Teen 24h 2014-03-14 03:15:24

Sự thể hiện tình yêu quá lộ liễu của giới trẻ nơi công cộng


[size=6]Sự quá trớn trong việc thể hiện tình yêu của nhiều cặp đôi đã khiến cho dân mạng nóng mắt.[/size]
 
Thản nhiên sờ soạng bạn gái trên xe bus
Vụ việc xảy ra vào tháng 12/2012 khi clip ghi lại cảnh một nam thanh niên thản nhiên sờ soạng bạn gái của mình trên xe bus được tung lên trên mạng và nhanh chóng gây sự chú ý. Điều đáng nói là, dù trên xe bus có rất đông người nhưng nam thanh niên vẫn thản nhiên thực hiện những hành động tế nhị với bạn gái. Không những thế người bạn gái cũng tỏ ra rất tự nhiên và không hề có hành động hay lời nói để phản đối.


Nhiều dân mạng cho rằng cặp đôi này đã “đi quá giới hạn” của văn hóa công cộng. Trong khi nhiều người khác thì khẳng định chưa bao giờ họ bắt gặp một hành vi thiếu văn hóa đến thế ở nơi công cộng.
Ôm hôn, sờ soạng giữa thanh niên bạch nhật
Đây là một clip được dân mạng phát tán rất nhiều trong thời gian qua, ghi lại cảnh một đôi trai gái ôm hôn, sờ soạng nhau giữa một đoạn đường. Nhiều người đã ngỡ ngàng về độ bạo dạn của  2 bạn trẻ này. Hai nhân vật trong clip đều còn rất trẻ. Đặc biệt, bạn nữ cũng "hưởng ứng" rất nhiệt tình hành động của bạn nam chứ không hề có lời nói hay hành vi phản đối. Tất nhiên cặp đôi này nhận được rất nhiều "gạch, đá" từ cộng đồng mạng.


Đôi trai gái thản nhiên "thân mật" trong bar
Clip xuất hiện vào đầu năm 2014 đã ghi lại cảnh một đôi trai gái vô tư thể hiện tình cảm trong một bar khá lớn và nổi tiếng của Hà Nội. Trong clip dài hơn 1 một phút, người thanh niên vô tư sờ soạng bạn gái. Cô gái cũng tỏ ra hưởng ứng và hùa theo hành động phản cảm này.


Làm chuyện ấy ngay trong nhà vệ sinh quán bar
Vụ việc xảy ra vào đầu năm 2014 này khiến dân mạng không khỏi "sốc lên sốc xuống". Clip được quay lén qua cửa kính mờ của nhà vệ sinh, ghi lại cảnh một đôi trai gái đang quan hệ tình dục bên trong.
Điều đáng nói là mặc dù biết ở bên ngoài còn rất nhiều người đang chờ để sử dụng nhà vệ sinh song đôi trai gái này vẫn thản nhiên "yêu". Nhiều người còn chia sẻ rằng mặc dù biết bị quay clip nhưng đôi trai gái vẫn đánh liều và mặc kệ những lời dèm pha của khách hàng và nhân viên trong quán bar đó.
Thanh niên sờ ngực bạn gái giữa quán ăn
Đây là vụ việc vừa mới xảy ra vào dịp 8/3 vừa qua. Trong một clip dài khoảng hơn 20 giây được up lên Youtube và Facebook, là cảnh đôi nam nữ trẻ tuổi dành cho nhau cử chỉ thân mật thái quá nơi quán cà phê đông người. Điều khiến mọi người thấy “nóng mắt” là cặp đôi này không những vô tư hôn nhau đắm đuối, mà chàng trai còn ngang nhiên dùng tay sờ ngực bạn gái mặc cho xung quanh có bao nhiêu ánh mắt đang dòm ngó và xì xào bàn tán.


Dù bạn trai có hành động khiếm nhã và thực sự thiếu văn hóa nơi đông người nhưng cô gái trong clip vẫn không hề phản kháng, vẫn tiếp tục trao nụ hôn đắm đuối cho người yêu và dường như “bỏ lại cả thế giới sau lưng”. 
Những vụ việc trên đang dấy lên một thực trạng đáng báo động về tình yêu của giới trẻ Việt. Bên cạnh những nhức nhối về chuyện yêu quá sớm, quan hệ tình dục trước hôn nhân, việc thể hiện tình cảm thái quá nơi công cộng cũng khiến nhiều người lo ngại.Theo người quay clip này, thì cặp đôi trên diễn cảnh mùi mẫn trong vòng hơn 1 tiếng đồng hồ và đã bị nhắc nhở nhiều lần nhưng vẫn không sửa đổi mà tiếp tục có hành động thái quá hơn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)