Nghệ thuật sống 2013-12-27 03:28:56

[Takechi] Thư tình của người chồng 65 tuổi gửi vợ khiến phái nữ ước ao


Trải qua mấy chục năm, khi con cái đều đã khôn lớn và thành đạt,"chàng" 65 và "nàng" 61 vẫn hạnh phúc bên nhau.

"Em, như thường lệ cho anh đi ngồi cà phê chút nha, đồ để đó anh về anh phơi nhé. Cảm ơn em nhiều! Thương em lắm" - đó là những lời mà cụ ông 65 tuổi thường xuyên nhắn nhủ vợ mỗi ngày, dù đã cao tuổi nhưng mọi công việc lớn nhỏ trong nhà ông đều dành phần mình.
Trước khi muốn đi gặp bạn bè hoặc khi chưa hoàn thành xong công việc mà phải ra ngoài, ông đều để lại giấy nhắn cho vợ với lời lẽ ngọt ngào không kém gì thư tình những cặp uyên ương gửi cho nhau. Cuối thư lúc nào cũng là "Thương em lắm" hay "Hôn em".

Sau khi xin phép xong lúc nào ông cũng không quên ký tên, hệt như gửi công văn cho "sếp lớn". Nhiều người nói vui rằng đây là ông chồng mà tất cả các bà vợ trên thế gian đều mơ ước!

"Em, anh đã tưới cây cảnh rồi, cho anh đi uống trà chút anh về, 5 giờ chở em đi chơi có chịu không? Thương em nhiều - Hôn em" - Nhiều người thường bảo, tình yêu nồng nhiệt chỉ còn khi hai người ở giai đoạn hẹn hò tìm hiểu, kết hôn rồi, sống thực tế hơn và những lời lẽ có cánh như thế này lại càng hiếm. Nhưng, người đàn công 65 tuổi này vẫn giữ được trọn vẹn những ngọt ngàoấy trongtình yêu theo năm tháng.

Những lời vừa yêu thương vừa khôi hài của người chồng ở tuổi xế chiều gửi cho vợ khiến chúng ta cảm nhận rằng: Tình yêu là thứ tình cảm không có giới hạn tuổi tác, không phân biệt thời gian và không gian. Tình yêu vẫn trẻ dẫu chúng ta có già đi.

"Em yêu, trời nắng cho anh đi uống trà chút anh về. Cảm ơn em. Thương nhiều".

Theo lời kể của cô con gái có nickname Captain Bearthì xưa, mẹ cô là tiểu thư đài các, bị ông ngoại ép gả cho nhà giàu sang. Không cam phận làm vợ một người không thương, mẹ cô rất buồn bã và đã rủ các dì đi uống nước cho khuây khỏa.

Đúng lúc đi sang đường (xe lúc ấy rất đông) bất ngờ từ đâu lại có một anh cảnh sát giao thông đẹp trai, tốt bụng xuất hiện và giúp đỡ. Họ nảy sinh tình cảm trong phút chốc và từ đó, mẹ cô biết rằng mình sẽ gắn bó cuộc đời này với người con trai ấy, dẫu khó khăn, vất vả, dẫu bị ngăn cấm… Hình ảnh đám cưới của hai vợ chồng vào năm 1973.

Họ có với nhau bốn người con, ba trai và một gái.

Trải qua mấy chục năm, khi con cái đều đã khôn lớn và thành đạt,"chàng" 65 và "nàng" 61 vẫn hạnh phúc bên nhau.

Tình yêu đẹp sau 38 năm của bố mẹ là tấm gương lớn cho con cái soi mình vào.

Ảnh kỷ niệm 37 năm ngày cưới 17/6/1973 -17/6/2012.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)