Tin tức - pháp luật 2012-08-03 10:57:54

Tẩm xăng đốt vợ, hai vợ chồng bỏng nặng


Sự việc xảy ra vào khoảng 0g sáng 3-8, tại số nhà 12 xóm Viên 1, thôn 16, xã Cổ Nhuế, huyện Từ Liêm, Hà Nội khiến hai vợ chồng bị bỏng nặng phải nhập viện.




Hai người bị bỏng là hai vợ chồng: bà Trần Thị Hằng (quê ở huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình) và ông Ngô Văn Tuấn (quê ở xóm 6, xã Đông Ngạc, huyện Từ Liêm), thuê trọ tại địa chỉ trên được 3 tháng.

Theo một số nhân chứng trong ngôi nhà, vào khoảng thời gian trên, họ nghe thấy tiếng cãi vã và đập phá đồ đạc từ căn phòng của hai vợ chồng ông Tuấn. Sau đó ông Tuấn tẩm xăng lên người vợ, khóa chặt cổng rồi đốt vợ. Một lúc sau thì lửa kèm theo một tiếng nổ lớn phát ra từ căn phòng.

Vụ việc xảy ra khiến hai vợ chồng ông Tuấn bỏng nặng phải đi cấp cứu tại bệnh viện E và sau đó đã được chuyển lên Viện Bỏng quốc gia.

Ngôi nhà có 4 tầng với 8 phòng. Vào thời điểm xảy ra vụ việc, có 7 người trong nhà và họ phải thoát ra bằng đường ban công tầng thượng. Tại hiện trường, hai chiếc xe máy trong phòng và nhiều đồ đạc bị thiêu rụi.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng PCCC đã huy động hai xe chữa cháy chuyên nghiệp đến hiện trường. Rạng sáng cùng ngày, công an huyện Từ Liêm đã đến lấy lời khai, lập biên bản vụ việc.



Hai xe máy bị cháy rụi



Cửa kính bị nổ do sức nóng của lửa


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)