Tin tức - pháp luật 2010-10-25 15:04:51

Thảm sát đẫm máu tại tiệc sinh nhật của teen ăc ăc


[size=2]14 người thiệt mạng và 19 người khác bị thương tại một bữa tiệc sinh nhật ở thành phố Ciudad Juarez, khu vực nóng về ma túy tại Mexico, hôm qua.[/size]


Ngôi nhà nơi diễn ra vụ thảm sát. Ảnh: Sky News.
Hai chiếc xe tải chở một nhóm người có vũ trang dừng lại ở một ngôi nhà đang diễn ra tiệc sinh nhật rồi xả đạn liên tiếp vào đó. Hấu hết những người thiệt mạng là học sinh trung học. Trong số những người bị thương có một cậu bé 9 tuổi.

Một nhân chứng cho biết: "Tôi ngã nhào xuống sàn nhà và sau đó những người khác đổ xuống người tôi". Cậu bé trên là một trong số các vị khách được mời dự tiệc. Chủ nhân của bữa tiệc này là một cậu bé 15 tuổi.

Theo Sky News, nhóm người có vũ trang đi bằng hai xe tải loại nhỏ. Có ít nhất 10 người đàn ông xông vào bữa tiệc. Sau khi sự việc xảy ra, người thân của các nạn nhân tụ tập bên ngoài văn phòng công tố viên và gào thét đòi sự công bằng. Mẹ của Daniel Figueroa, 16 tuổi, thét lên khi con trai bà được xác định là một trong 14 người chết. "Tôi muốn chết cùng con gái tôi", một bà mẹ khác cũng có con thiệt mạng trong vụ thảm sát khóc lóc.

Tổng thống Felipe Calderon cho rằng nguyên nhân của vụ tấn công có thể là do "mối hằn thù sâu sắc". Hiện, ông Calderon đang dưới sức ép phải chứng minh sức mạnh quân sự của chính quyền mình đối với các băng nhóm buôn ma túy. Suốt bốn năm qua, những vụ thảm sát bạo lực như như trên đã cướp đi sinh mạng của gần 30.000 người. Chỉ tính riêng ở Ciudad Juarez đã có 7.000 người. Hồi đầu tháng này, các tay súng đã giết chết 6 người khi ập vào một bữa tiệc trong thành phố.

3be_eaten3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)