Sao thế giới 2013-07-22 02:52:21

thật là tự hào về kpop.


[size=6]Hát mộc cần tới một giọng hát chắc chắn, đó là điều mà fan Kpop phải "nở mũi tự hào" về thần tượng của mình.[/size]
Nếu như chưa biết nhiều mà chỉ được nghe qua về Kpop hiện đại thì chắc hẳn mọi người sẽ chỉ ấn tượng với những anh chàng, cô nàng ca sĩ đẹp long lanh, cùng những bài hát sôi động, vũ đạo đều tăm tắp và khả năng hát live thì không nổi bật. Tuy nhiên, đó chỉ là bề nổi, Kpop sở hữu rất nhiều giọng ca "khủng" nhưng hiếm có cơ hội được tỏa sáng. Đó chính là lí do các fan rất muốn thần tượng của mình tham gia vào những show truyền hình, những chương trình ca nhạc đặc biệt để có dịp chứng kiến tài năng đa dạng của họ.

Hát Acoustic chính là cách để nghệ sĩ phô được chất giọng tốt, kĩ thuật hoàn hảo của mình tới khán giả. Bỏ đi những kĩ thuật phòng thu, những hiệu ứng, hỗ trợ từ phần hòa âm được chuẩn bị kĩ lưỡng, các thần tượng Hàn vẫn không hề khiến fan phải thất vọng một chút nào. Chắc chắn rằng, với những màn biểu diễn sau đây, người hâm mộ sẽ "đổ rầm rầm" trước giọng hát ngọt ngào, tinh tế của các sao Kpop nổi tiếng hiện nay.

Super Junior



Yesung, Ryeowook, Kyuhyun là 3 giọng hát đỉnh của Super Junior nói riêng và của SM nói chung. Heechul, Donghae, Leeteuk, Kangin đều là những cái tên có chất giọng hay và đặc biệt.SM cần có nhiều dự án riêng để phát triển những giọng ca vàng này hơn trong tương lai.
2NE1




Dù hát Hip Hop là chủ yếu, nhưng giọng ca của 4 cô gái 2NE1 đều khá mượt mà. Nhiều ca khúc Dance được thể hiện lại thành Acoustic đã nhận được sự khen ngợi và ủng hộ của khán giả.
IU




IU nổi tiếng từ những màn cover cực đỉnh các hit đình đám của Kpop chỉ với cây đàn guitar mộc của mình. Những bài cover này được yêu thích nhiều tới mức được đem đi diễn ở khá nhiều chương trình ca nhạc.


Big Bang




Việc rap và hát mộc dù khá xa lạ với phong cách thường thấy ở Big Bang nhưng vẫn được 5 chàng trai nhà YG xử lí "ngon ơ". Cùng Acoustic, Big Bang vẫn hoàn toàn có thể "đốt cháy" sân khấu bất kì lúc nào.


SNSD




Với 5 giọng ca chính xuất sắc: Taeyeon, Jessica, Seohyun, Tiffany và SunnySNSD hoàn toàn "hạ gục" fan bằng những ca khúc nhẹ nhàng, mộc mạc của mình. Cảm xúc chính là điều mà khán giả luôn tìm thấy tràn ngập trong những bài Acoustic của SNSD.

 

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)