Tin tức - pháp luật 2012-05-17 14:39:18

thế này thì ....


[size=1]Trực thăng Mỹ… đánh rơi tên lửa[/size][size=2]Trực thăng quân sự Apache của Mỹ hôm qua (16/5) đã làm rơi một quả tên lửa xuống khu vực dân cư ở Texas, khiến hàng chục hộ gia đình ở đây phải đi sơ tán.[/size]Người dân ở thị trấn Killeen thuộc bang Texas nói với cảnh sát rằng, họ đã nhìn thấy một vật thể rơi từ chiếc trực thăng AH-64 xuống một cánh đồng gần căn cứ quân sự Fort Hood vào tối hôm 15/5.

Ngay sau đó, cảnh sát Killeen xác định đó là một quả tên lửa chưa kích hoạt, khiến 100 hộ gia đình đã phải sơ tán khẩn cấp. Rất may, không ai bị thương hoặc thiệt mạng trong sự cố có một không hai này, vì tên lửa rơi xuống giữa cánh đồng vắng.

Đội chuyên gia gỡ bom mìn cho hay, sau ít giờ tìm kiếm, họ đã tìm thấy quả tên lửa M36 dùng trong các cuộc huấn luyện của quân đội Mỹ. M36 được thiết kế mô phỏng tên lửa Hellfire. Tên lửa này nặng 45kg, dài 163cm và không mang đầu đạn hay hệ thống đẩy.

Căn cứ quân sự Fort Hood gần Killeen cho biết, chiếc trực thăng mang mã hiệu AH-64 đang tham gia một buổi huấn luyện bay. Theo nguyên tắc, các phi công không được phóng tên lửa khỏi máy bay.

Nguyên nhân sự cố trên đang được tiến hành điều tra làm rõ.

thế này thì bỏ mẹ 3crisp3 3crisp3 3crisp3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)