Sức khoẻ 2021-05-06 07:28:16

Thuốc Hạ Đường Huyết Diamicron 60mg


Diamicron MR 60mg là thuốc gì? Thuốc Diamicron MR 60mg có công dụng điều trị bệnh gì. Những gì bạn cần biết khi dùng Diamicron MR 60mg. Địa điểm mua thuốc Diamicron MR 60mg, giá thuốc Diamicron MR 60mg bao nhiêu…và những thông tin cần thiết khác liên quan đến sản phẩm sẽ được thuốc tây đặc trị gửi đến độc giả qua bài viết sau

Thành phần của Diamicron MR 60mg

Một viên thuốc chứa thành phần chính là gliclazide 60mg



Chỉ định điều trị

Diamicron MR 60mg chỉ định cho bệnh tiểu đường không phụ thuộc insulin (loại 2) ở người lớn khi các biện pháp ăn kiêng, tập thể dục và giảm cân đơn thuần không đủ để kiểm soát đường huyết.

Liều lượng và cách dùng Diamicron MR 60mg

Liều khởi đầu được đề nghị của gliclazide MR là 30 mg uống mỗi ngày một lần vào cùng một thời điểm mỗi ngày. Bác sĩ sẽ tăng dần liều mỗi 2 tuần đến tối đa 120 mg mỗi ngày, tùy thuộc vào việc giảm đường huyết của bạn. Nên uống thuốc vào bữa sáng. Không nhai hoặc nghiền viên thuốc. Các viên 60 mg có thể được chia làm đôi.

 Nhiều thứ có thể ảnh hưởng đến liều thuốc mà một người cần, chẳng hạn như trọng lượng cơ thể, các điều kiện y tế khác và các loại thuốc khác. Nếu bác sĩ của bạn đã khuyến nghị một liều khác với liều được liệt kê ở đây, đừng thay đổi cách bạn đang dùng thuốc mà không hỏi ý kiến bác sĩ.

Điều quan trọng là phải dùng thuốc này chính xác theo chỉ định của bác sĩ. Nếu bạn bỏ lỡ một liều, bỏ qua liều đã quên và dùng liều thông thường của bạn vào thời gian thường xuyên vào ngày hôm sau. Đừng dùng một liều gấp đôi để bù cho một lần bỏ lỡ. Nếu bạn không chắc chắn phải làm gì sau khi bỏ lỡ một liều, hãy liên hệ với bác sĩ hoặc dược sĩ của bạn để được tư vấn.

Bảo quản thuốc này ở nhiệt độ phòng, bảo vệ nó khỏi ánh sáng và độ ẩm, và để xa tầm tay trẻ em.

Không vứt thuốc trong nước thải (ví dụ xuống bồn rửa hoặc trong nhà vệ sinh) hoặc rác thải sinh hoạt. Hỏi dược sĩ của bạn làm thế nào để loại bỏ các loại thuốc không còn cần thiết hoặc đã hết hạn.

Giá Diamicron MR 60mg là bao nhiêu? Mua thuốc Diamicron MR 60mg ở đâu

Hiện tại thuốc Diamicron MR 60mg được công ty niêm yết giá tại các nhà thuốc trên cả nước. Khách hàng có nhu cầu so sánh giá có thể truy cập một số trang bán thuốc online để tham khảo. Trường hợp cần tìm nơi mua uy tín với giá sỉ rẻ nhất thị trường, hãy đặt mua trên thuoctaydactri.com – nơi bán lẻ với giá sỉ tốt nhất cho khách hàng hiện nay
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)