Tin tức - pháp luật 2011-11-05 00:32:34

Tiếp viên hàng không chụp ảnh gợi cảm


Các tiếp viên của Ryanair, hãng hàng không giá rẻ lớn nhất và nổi tiếng nhất châu Âu, đã cởi bỏ quần áo nhằm thực hiện bộ ảnh gợi cảm để làm từ thiện. Đây là năm thứ 5 liên tiếp hãng hàng không của Ireland thực hiện bộ lịch đặc biệt mang tên “The Girls of Ryanair” để gây quỹ từ thiện. Bộ lịch có hình các tiếp viên xinh đẹp của Ryanair trong trang phục gợi cảm.

Số tiền thu được sẽ được dành tặng DEBRA, quỹ từ thiện chuyên trợ giúp các bệnh nhân mắc bệnh “ly thượng bì bóng nước” hoặc bệnh “cánh bướm” (epidermolysis bullosa - EB), một loại bệnh ngoài da nguy hiểm. DEBRA được chọn từ gần 400 tổ chức từ thiện và Ryanair cho biết hãng hi vọng sẽ gây quỹ được khoảng 85.000 bảng Anh (1,36 triệu USD). Giá mỗi cuốn lịch là 8,50 bảng.

Năm ngoái, số tiền thu được từ việc bán lịch đã được tài trợ cho quỹ từ thiện Tafel tại Đức. Năm 2009, tổ chức từ thiện KIDS ở Anh đã nhận được tiền tài trợ từ việc bán lịch của các tiếp viên Ryanair.

Năm 2009, bộ lịch của Ryanair đã bị nghị sĩ Ireland Mary Honeyball cáo buộc là “gợi cảm hóa” ngành công nghiệp hàng không và gọi việc chụp ảnh lịch là “một nỗ lực liều lĩnh để kiếm lợi nhuận”.

Giám đốc điều hành Michael O'Leary của hãng đã đáp trả bình luận trên, miêu tả bà Honeyball là “thiếu hài hước”, trước khi gửi tặng bà một bộ lịch.



Bìa cuốn lịch của các tiếp viên Ryanair.



Các tiếp viên chụp ảnh với giám đốc điều hành Michael O'Leary của Ryanair.













Các tiếp viên trong bộ lịch.


Ninh Nhi
Theo The Sun

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)