Chuyện lạ 2017-08-29 04:57:33

Tình yêu không có lỗi, lỗi là ở bạn thân: Nhân lúc bạn gái đi vệ sinh, chàng trai trẻ hôn ngấu nghiến cô bạn thân


Đây chắc hẳn là bộ phim Thái Lan nổi tiếng "Tình yêu không có lỗi, lỗi là ở bạn thân" được chuyển thể thành phiên bản đời thực rồi!

Suốt 2 ngày nay, các cư dân mạng Trung Quốc đều không ngừng xôn xao trước vụ việc một chàng trai nhân lúc người yêu đi vào nhà vệ sinh đã ngang nhiên hôn cô bạn thân đi cùng.




Chàng trai trẻ và người yêu hôn nhau say đắm trước mặt cô bạn thân.


Qua những hình ảnh được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, có thể thấy một cặp đôi cùng cô bạn gái thân thiết cùng đi ăn ở nhà hàng. Trong bữa ăn, chàng trai tỏ ra vô cùng săn sóc người yêu của mình. Cặp đôi thậm chí còn hôn nhau say đắm ngay trước mặt cô bạn thân. Những hình ảnh ấm áp này khiến cho nhiều người không khỏi ghen tị với cô gái may mắn ấy.

Thế nhưng, lúc cô gái trẻ đi vào nhà vệ sinh, anh chàng bạn trai của cô đã lập tức quay sang vỗ về cô gái đang ngồi phía đối diện. Tiếp đó, anh ta ngang nhiên hôn ngấu nghiến bạn thân của người yêu giữa nhà hàng đông người.




Nhân lúc bạn gái đi vào nhà vệ sinh, chàng trai trẻ lập tức quay sang âu yếm cô gái ngồi đối diện.


Hai người hôn nhau một hồi rồi nhanh chóng trở về vị trí cũ, bình ổn lại cảm xúc. Đến khi cô gái ngây thơ không biết mình vừa bị phản bội kia đi ra, cả anh chàng người yêu lẫn cô bạn thân đều tỏ vẻ thản nhiên như chẳng có chuyện gì xảy ra.

Chàng trai rút ví ra thanh toán tiền rồi cả 3 người cùng nhau rời khỏi nhà hàng. Có lẽ, cô gái đáng thương kia sẽ không bao giờ biết được bản thân vừa bị những người mà mình tin tưởng nhất "cắm sừng". Hoặc giả như cô ấy có biết, thì e là sẽ phải thông qua những hình ảnh được lan truyền rộng khắp mạng xã hội mà thôi. Tới lúc đó, chắc chắn nỗi đau bị phản bội sẽ còn nhân lên bội phần…




Họ vội vã trao nhau nụ hôn nồng cháy.


Theo một số nguồn tin trên mạng xã hội Trung Quốc, sự việc xảy ra tại một nhà hàng Hàn Quốc ở Trung Quốc vào ngày Thất Tịch, đồng thời cũng là Lễ Tình Yêu của người dân nhiều nước châu Á - ngày mùng 7/7 âm lịch, tức ngày 28/8 vừa qua. Tuy nhiên, một số trang mạng xã hội xứ kim chi đã bắt đầu đăng tải những hình ảnh chướng tai gai mắt này từ ngày 26/8. Một số người còn khẳng định sự việc diễn ra ở Hàn Quốc và bộ 3 diễn "tam giác tình yêu" trong ảnh đều là công dân của nước này.

Hiện vẫn chưa xác định rõ danh tính của các nhân vật chính, cũng như địa điểm tái hiện bộ phim Thái Lan nổi tiếng "Tình yêu không có lỗi, lỗi là ở bạn thân" phiên bản đời thực kể trên.




Phải chăng bộ phim Thái Lan nổi tiếng "Tình yêu không có lỗi, lỗi là ở bạn thân" đã được chuyển thể thành phiên bản đời thực?


Ngay khi vừa được đăng tải, câu chuyện này đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ dư luận xã hội cả ở Hàn Quốc lẫn Trung Quốc.

Rất nhiều người đã bày tỏ sự xót xa dành cho cô gái trẻ chọn nhầm người yêu: "Tội cho cô gái đó.", "Đây chính xác là "Tình yêu không có lỗi, lỗi là ở bạn thân" phiên bản đời thực rồi.", "Trên đời này đúng là chẳng tin được ai ngoài bản thân mình.", "Nhớ nhé, có bạn trai thì giấu cho kỹ vào, đừng có lanh chanh dẫn đi gặp bạn bè nhiều kẻo bị cướp mất lúc nào chẳng hay đấy!", "Trên đời ghét nhất thể loại này, bao nhiêu người không chọn, chẳng hiểu sao lại cứ phải nhằm vào người yêu của bạn thân như thế nhỉ?", "Không thể chấp nhận nổi sự phản bội ấy, thực sự quá đau đớn và thống khổ.", "Chàng trai này thật thú vị!"…
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)