Chuyện lạ 2017-08-03 20:14:16

Kẻ giang hồ 21 tuổi buôn súng để có tiền đi gái mại dâm: 'Em khổ vì đàn bà, vì đàn bà mà em tốn bao nhiêu tiền'


21 tuổi ăn chơi thỏa mãn xong rồi giờ thì chắc phải nhịn hơi bị lâu nha. Không nghĩ hắn đi buôn súng để có tiền thỏa mãn mục đích này


Nguồn Vnexpress


Thế Tòng năm nay 21 tuổi, trú tại huyện Nam Sách, Hải Dương. Bỏ học từ năm lớp 9, hắn lang thang vạ vật, chơi bời giao du đám bạn xấu. Do tham gia một vụ đòi nợ thuê, hắn bị phạt 18 tháng tù. Đồng bọn của hắn hiện vẫn chưa ai được ra tù.

Hết hạn cải tạo, Tòng tới tỉnh Bắc Giang làm bảo kê bến bãi cho một "ông anh xã hội". Hắn liên tục trượt dài trong tệ nạn, thường xuyên vào quán chứa gái mại dâm của Hoàng Văn Cường, 36 tuổi.

Cường nói biết nguồn cung cấp súng quân dụng, súng tự chế, nếu Tòng có khách sẽ có hàng phục vụ. Ngày 19/7, Tòng gọi điện thoại cho Cường hỏi mua súng. Hai bên hẹn sáng hôm sau gặp… Đúng kế hoạch, Cường giao súng và một hộp đạn 33 viên cho Tòng, nhận 7,5 triệu đồng như thoả thuận trước đó.

Tòng đi taxi về tỉnh Hải Dương. Đến khu vực trước cửa một nhà nghỉ ở huyện Chí Linh, hắn bảo taxi dừng lại để vào "thăm" chớp nhoáng mấy cô nàng "tóc nhuộm vàng môi đỏ", bỏ luôn súng ở lại.

Khi cánh cửa taxi vừa mở, Tòng bị các trinh sát Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hải Dương bắt. Trong xe, cảnh sát thu khẩu súng tự chế dưới thảm để chân phía sau ghế lái, bên trong có 3 viên đạn (một viên đạn đã lên nòng) và một hộp bìa giấy đựng 33 viên đạn.

Tòng cho biết chơi bời với khá nhiều "bạn xã hội", biết họ có nhu cầu nên cũng muốn môi giới kiếm lời khi sẵn có nguồn cung là Cường.

Đại tá Cù Ngọc Nam (Trưởng phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hải Dương) cho biết Cường tinh quái, cảnh giác khi thấy Tòng đưa người lên mua súng. Hắn dò hỏi chán chê rồi mới mang súng ra. Cường "dằn mặt" khách bằng cách lắp đạn, bắn chỉ thiên 3 phát. Địa điểm chúng hẹn giao nhận tận trong rừng, cách xa nhà Cường.

Theo đại uý Phạm Văn Dân (Đội trưởng Đội 6 Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Hải Dương), Tòng rất liều lĩnh, manh động, tuyên bố thẳng thừng: "Nếu bị công an bắt, tiện súng, thích thì chơi ngay". Bao nhiêu tiền kiếm được, Tòng nướng hết vào việc tìm đến những cô gái mại dâm trong nhà nghỉ. Tòng bảo, hắn không có sở thích nào khác ngoài thú vui xác thịt. "Em khổ vì đàn bà, vì đàn bà mà em tốn bao nhiêu tiền", hắn nói.

http://vnexpress.net/tin-tuc/phap-luat/ke-giang-ho-21-tuoi-nghien-gai-mai-dam-3622351.html
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)