Tin tức - pháp luật 2011-11-04 07:24:15

TP Vinh: Bắt quả tang đối tượng giả danh CSGT lấy tiền của dân


TP Vinh: Bắt quả tang đối tượng giả danh CSGT lấy tiền của dân

[size=1]Khoảng 13h30 phút, ngày 3/11/2011, tại khu vực hồ Cửa Nam, Công an TP Vinh phát hiện bắt quả tang đối tượng nguyên là cán bộ quản lí thị trường Nghệ An đã giả danh CSGT lấy tiền của dân.[/size][justify] [/justify]

[justify][/justify]
[justify]Đó là đối tượng Trần Quốc Khánh, SN 1964, trú ở phường Trung Đô, TP.Vinh vừa bị cán bộ CSGT Công an TP.Vinh bắt quả tang khi đang giả danh CSGT để lấy tiền của anh Nguyễn Văn Cường trú ở huyện Yên Thành.

Anh Nguyễn Văn Cường - cho biết, khi anh đi xe máy đến khu vực Hồ Cửa Nam, TP Vinh thì bị Trần Quốc Khánh ép vào đường và tự xưng là đội phó Đội CSGT Công an TP.Vinh và yêu cầu anh Cường xuất trình giấy tờ kiểm tra. Anh Cường bảo không mang theo giấy tờ, Khánh yêu cầu anh Cường nộp cho cho Khánh 400.000 đồng để nộp vào kho bạc. Anh Cường không có tiền liền gọi điện thoại cho bạn là Đoàn Văn Khải đưa tiền đến. [/justify]

[justify] [/justify]
[justify][/justify]
[justify]
ối tượng Khánh và tang vật giả danh CSGT lấy tiền của dân


[justify]Khi anh Đoàn Văn Khải đến đưa cho Khánh 150.000 đồng liền bị Trung tá Ngô Văn Thọ, Đội phó Đội CSGT Công an TP.Vinh lao đến bắt quả tang. Trong quá trình vật lộn để còng tay đối tượng, Khánh chống cự quyết liệt và cấu đồng chí Thọ chảy máu.

Tại cơ quan Công an, khám người đối tượng, lực lượng chức năng phát hiện, thu giữ của Khánh 1 ví da, trong đó có 150.000 đồng tiền mặt (gồm 1 tờ mệnh giá 100.000 đồng và 2 tờ mệnh giá 50.000 đồng ) đây là tiền của anh Khải (bạn anh Cường) đưa cho Khánh; 1 giấy chứng minh nhân dân mang tên Trần Quốc Khánh, SN 1964, quê quán xã Hưng Lợi, huyện Hưng Nguyên, nơi thường trú phường Trung Đô, TP.Vinh, Nghệ An và 1 giấy bảo hiểm mang tên Trần Quốc Khánh, nơi công tác Chi cục Quản lý thị trường Nghệ An (cấp năm 2004).

Hiện cơ quan CSĐT Công an TP.Vinh đang điều tra làm rõ để xử lí.[/justify]

[/justify]
[justify]
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)