Tin tức - pháp luật 2011-06-17 17:15:58

Trai VN chết hết hay sao mà đi lấy chồng Tàu khựa!!!>"<


[size=2]Trong lúc các cô gái đang chuẩn bị cho cuộc ‘trình diễn thi tuyển’ để được lấy chồng người Trung Quốc trong phòng khách sạn thì bị công an ập vào bắt quả tang. [/size] Trưa 16/6, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự - xã hội (PC45) công an TP HCM kết hợp công an quận Bình Tân ập vào khách sạn Thu Nghĩa (đường 3C, phường An Lạc A, quận Bình Tân) bắt quả tang 4 cô gái đang được mai mối cho 2 chú rể người Trung Quốc.

Một vụ thi "thi tuyển" chồng ngoại bị công an TP HCM bắt giữ .
Qua điều tra, công an xác định người cầm đầu trong vụ xem mắt tuyển vợ này là Tô Văn Tài (tự Tài "Cao” 57 tuổi, ngụ phường 3, quận 8). Vợ của người đàn ông này là Nguyễn Thị Trúc, làm thông dịch viên cho “cuộc thi” tuyển chọn.

Riêng hai chú rể người Trung Quốc là Shang Guowel (41 tuổi) và Sun Gouxin (32 tuổi) được một người đồng hương Zhao Wenjun (42 tuổi) đưa đến Việt Nam tìm vợ.

Ngoài ra, Tài còn khai nhận đã hành nghề “ông mai” từ năm 2009. Chỉ 3 tháng gần đây, người đàn ông nay đã làm mai trót lọt 3 vụ cho 4 chú rể người Trung Quốc. Mỗi người thành công, Tài được hưởng 1.800 USD. Vợ của “ông mai” này cũng môi giới được cho 20 cô gái lấy chồng Trung Quốc, hưởng lợi 45 triệu đồng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)