Tin tức - pháp luật 2011-07-13 08:08:13

Transformers 3 bị chê tơi tả sau khi công chiếu


hà sản xuất Paramount Pictures cho biết, phần 3 của loạt phim robot biến hình Transformers: Dark of the Moon đã thu về 37,3 triệu USD tại trị trường Bắc Mỹ sau ngày công chiếu đầu tiên. So với số tiền 62 triệu USD của phần 2 Revenge of the Fallen thì doanh thu năm nay đã giảm tới 40%. Các con số thống kê cho thấy, Transformers: Dark of the Moon bán được 4,7 triệu vé trong ngày đầu tiên, chỉ bằng một nửa so với con số 8,3 triệu vé vào ngày công chiếu của Revenge of the Fallen. Theo các chuyên gia dự đoán, tổng doanh thu của Transformers 3 sẽ rất khó để có thể vượt qua phần 2, nếu không muốn nói là sẽ tuột dốc hơn rất nhiều.

Poster của phim Transformer 3.
Nguyên nhân chính được đưa ra là do vé của phiên bản 3D cao khá nhiều so với phiên bản 2D. Bên cạnh đó nội dung của phim không còn được chăm chút và gây được ấn tượng mạnh như các phần trước đó.

"Khi 154 phút của bộ phim kết thúc, cảm giác của bạn là hoàn toàn kiệt sức, đầu óc trống rỗng, không có gì vui vẻ", tạp chí phê bình điện ảnh nổi tiếng Hollywood Repoter đã viết.

Rosie Huntington-Whiteley bị nhận xét là vô cảm.
Thêm vào đó diễn xuất của các diễn viên chính Rosie Huntington-Whiteley cũng bị nhận xét là "vô cảm". Khán giả nói rằng họ đã chán xem một bộ phim phô bày kỹ xảo mà hoàn toàn không có chiều sâu ý nghĩa hay thông điệp nào cả.

V.T.C.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)