Tin tức - pháp luật 2012-05-16 00:37:56

Troll Việt Cường thoát tội hiếp dâm


[size=2]Cơ quan điều tra cho rằng không đủ cơ sở chứng minh ca sĩ Châu Việt Cường hai lần cưỡng bức nữ sinh theo tố cáo của cô này.[/size] Chiều 15/5, thiếu tá Vũ Văn Tấn, Đội trưởng điều tra tổng hợp Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết cơ quan này đã kết thúc điều tra vụ nữ sinh tố cáo bị ca sỹ Châu Việt Cường hiếp dâm.

Cơ quan công an không khởi tố vụ án hình sự về hành vi hiếp dâm và chuyển hồ sơ sang Viện Kiểm sát quận Hoàng Mai để giám sát. Sau đó, VKS sẽ nêu quan điểm về vụ việc này.

Theo thiếu tá Tấn, Công an quận Hoàng Mai không thể khởi tố vụ án hình sự về hành vi hiếp dâm đối với ca sỹ Châu Việt Cường vì không đủ căn cứ. Cô nữ sinh cũng đã rút đơn tố cáo, xin hòa giải.




rước đó, Mai (nữ sinh lớp 12 ở Hải Phòng) tố cáo quen ca sĩ Châu Việt Cường qua mạng xã hội, tháng 2 vừa qua, nhân dịp trường tổ chức dã ngoại ở Hà Nội, Mai được nam ca sĩ mời đi uống nước "để anh em biết mặt nhau”. Mai đến căn hộ chung cư nơi ca sĩ Châu Việt Cường sinh sống và đã bị "khống chế, ép quan hệ tình dục tới 2 lần".

Khi nhà chức trách vào cuộc xác minh đơn tố cáo, ca sĩ Châu Việt Cường phủ nhận đã cưỡng hiếp "fan" hâm mộ mà cho rằng hai người quan hệ "hoàn toàn tự nguyện".




ca sĩ Châu Việt Cường cho biết đã nhận được thông báo của Công an quận Hoàng Mai về việc kết thúc điều tra vụ việc. "Tôi tin mọi việc đã được làm sáng tỏ. Tôi cũng không có ý định tố cáo nữ sinh này về hành vi vu khống", ca sĩ cho hay.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)