Tin tức - pháp luật 2012-08-11 01:36:24

Trộm túi xách ở cốp xe trong tích tắc


Từ shop thời trang bước ra, bà khách dáng vẻ giàu có tá hỏa phát hiện chiếc túi xách đựng 20 triệu đồng cùng 3 thẻ ATM để trong cốp xe đã biến mất.

Chị Ánh Hồng (chủ shop thời trang công sở trên phố Chùa Bộc, Hà Nội) cho biết, tại cửa hàng vừa xảy ra vụ trộm tài sản. Toàn bộ hình ảnh đã được camera ghi lại.



Người đàn bà bị camera ghi cảnh trộm đồ trong cốp xe. Ảnh: Cắt từ clip.



* Clip: 10 giây trộm đồ trong cốp xe tay ga


Theo lời kể, gần 19h ngày 8/8, một phụ nữ khoảng 40 tuổi ăn mặc sang trọng dựng chiếc xe tay ga Spacy ở vỉa hè trước cửa shop, bước vào chọn đồ. Chừng 5 phút sau, 2 người đàn bà đi xe Airblade cũng tới đây. Một người bước vào, người kia cầm lái chờ bên ngoài.

Trên phố Chùa Bộc đông đúc, người này ra khỏi xe đến gần chiếc Spacy trắng. Theo hình ảnh camera ghi lại, sau khi lúi húi ở phần khóa yên của chiếc xe tay ga đắt tiền, người này mở chiếc yên lên lấy đi chiếc túi xách màu đen, rồi đóng khóa lại như cũ. Các thao thác diễn ra chỉ chừng 10 giây. Cô ta không bỏ đi luôn mà ôm túi đứng ở vỉa hè chờ người phụ nữ đi cùng từ cửa hàng bước ra.

Chủ shop thời trang cho hay, 30 phút sau khi hai người đàn bà này bỏ đi, chủ xe mới ra về và phát hiện bị mất chiếc túi. Nạn nhân trình báo sự việc với Công an phường Trung Liệt và cho biết trong túi có 20 triệu đồng cùng 3 thẻ ATM.

"Người đi cùng kẻ trộm vào trong cửa hàng có hỏi mua gì đâu. Xem được vài món, chị ta đi ra ngay", chị Ánh Hồng kể và nhận định nhiều khả năng nạn nhân đã bị hai người này theo dõi từ trước đó.

Thái Thịnh - vnexpress

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)