Tin tức - pháp luật 2011-11-04 08:04:45

Trung Quốc: Cảnh sát say xỉn tông chết người, cấm xe cấp cứu


[size=5]Ngày 29/10 lúc 3h chiều, tại trấn Lương Chúc huyện Nhữ Nam tỉnh Hà Nam Trung Quốc, Sở trưởng sở cảnh sát địa phương tên là Lương Văn Bằng sau khi nhậu say xỉn đã lái xe cảnh sát, không làm chủ được tay lái và đâm chết 7 người.[/size]Ngày 29/10 lúc 3h chiều, tại trấn Lương Chúc huyện Nhữ Nam tỉnh Hà Nam Trung Quốc, Sở trưởng sở cảnh sát địa phương tên là Lương Văn Bằng sau khi nhậu say xỉn đã lái xe cảnh sát, không làm chủ được tay lái và đâm chết 7 người.

Nguồn tin chính quyền cho biết vụ tai nạn đã làm 5 người chết và 3 người bị thương. Tuy nhiên các nhân chứng tại hiện trường cho biết thực ra có 7 người tử vong. Sau khi xảy ra tai nạn không có xe cứu thương nào được tới hiện trường tai nạn, mà thay vào đó chính quyền điều xe cảnh sát và xe hỏa táng tới để nhặt xác. Dân chúng xung quanh tin rằng sở cảnh sát đang muốn tiêu hủy các tử thi để hủy bằng chứng. Vài nghìn người dân vì vậy tức giận lật nhào đập phá xe cảnh sát và xe hỏa táng.











Phóng viên tới hiện trường phỏng vấn đưa tin đều bị đe dọa và đuổi đi.


Theo báo “Mạng thanh niên Trung Quốc” cho biết: lúc 14h40 ngày 29/10, một chiếc xe cảnh sát mang biển số Q3517 trên đường tới một trạm xe buýt ở huyện Nhữ Nam thi gây tai nạn, tông đổ 2 cột điện chiếu sáng, làm 4 người chết ngay tại chỗ, 4 người bị thương trong đó có 1 chết trên đường tới bệnh viện. Hiện nay cảnh sát Vương Ngân Bằng đang bị tạm giữ.

Hàng nghìn dân chúng lật nhào và đập phá xe cảnh sát và xe đưa ma. 2 xe cảnh sát và 2 xe đưa ma bị đập










Chính quyền không gọi xe cứu thương mà gọi xe đám ma, làm dân chúng tức giận lật xe


“Nạn nhân chết lộ cả nội tạng, cột điện đổ xuống còn đè lên người, ai ở hiện trường cũng nói thê thảm quá”. Bà Trương, một nhân chứng ở cửa hàng gần hiện trường trạm xe buýt cho biết sau khi tai nạn xảy ra dân chúng xung quanh xúm lại xem, nhân chứng tại hiện trường đều thấy có 6 người chết, 1 người được đưa tới bệnh viện thì tử vong, tổng cộng 7 người đã chết.

Lúc đó hiện trường đầy người, xe cảnh sát, xe rơ mooc, xe đưa ma, không hề có xe cứu thương. Xe nhặt xác tới muốn chở tử thi đi, những người dân xung quanh không cho mang đi. Người càng lúc càng đông, khoảng 5, 7 ngàn người xung quanh hiện trường, xung quanh ngã tư nơi xảy ra tai nạn đều chật kín người, mãi đến 1 giờ sáng hôm sau mới giải tán.





Còn có cư dân mạng cho biết: “Tôi thật không hiểu nổi tại sao sau vụ tai nạn ngay cả 1 chiếc xe cứu thương cũng chẳng thấy bóng dáng đâu, mà chỉ có xe hỏa táng. Thân nhân người gặp nạn không có ai cả, mà lại muốn đem người đi hỏa táng, thật đúng là chính phủ Trung Quốc…“.

“Xe rơ moóc tới, à à, muốn đem xe gây tai nạn bỏ chạy. Dân bèn đứng trên xe, không ai lấy được xe. Hỡi ôi, không hiểu sự thật cuối cùng sẽ bị chính phủ xuyên tạc bóp méo thành cái dạng gì nữa đây, sở trưởng sở cảnh sát đâm chết người sẽ thế nào, cứ đợi thử xem…”
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)