Tin tức - pháp luật 2012-04-16 05:00:40

Vi phạm GT, dọa "xử" Bộ trưởng công an (thằng nguy hiểm quá)


[justify] Bị cảnh sát dừng xe vì vi phạm giao thông ở nút giao thông Hoàng Diệu - Trần Phú (Hà Nội), Hoa Chí Thanh hất hàm hỏi: “Thằng nào là chỉ huy ở đây?”, rồi khoe “mai gặp Thủ tướng” và dọa: “Kể cả là Trần Đại Quang (Bộ trưởng Bộ Công an), … cũng cho xử luôn…”![/justify]
[justify]


[/justify]






[justify]Vụ việc chống người thi thành công vụ trên xảy ra vào 14 giờ 35 phút chiều 13/4 tại nút giao thông Hoàng Diệu - Trần Phú, quận Ba Đình - Hà Nội.

Thấy một nam thanh niên điều khiển xe máy chạy với tốc độ cao, đội mũ bảo hiểm nhưng không cài quai, tổ công tác đặc biệt Y1/141 Công an Hà Nội do Thiếu tá Trần Quang Vinh, Đội phó Đội CSGT số 1, làm tổ trưởng đã ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra.



Hoa Chí Thanh đang thách thức một cảnh sát cơ động


Thiếu tá Trần Quang Vinh đã yêu cầu thanh niên này dắt xe máy về chốt để kiểm tra hành chính. Thay vì chấp hành, người thanh niên vẫn không chịu dắt xe và nói với một chiến sĩ CSCĐ: “Đấy, mày dắt xe đi…”. Sau đó, nam thanh niên còn hùng hổ hất hàm hỏi một chiến sĩ CSGT trong tổ công tác: “Thằng nào là chỉ huy ở đây?”.

Rồi để thách thức tổ công tác, nam thanh niên để luôn xe giữa đường, đồng thời luôn miệng lăng mạ, chửi bới.

Khi được tổ trưởng tổ công tác yêu cầu xuất trình giấy tờ liên quan, anh này vừa mở cốp xe, vừa nói to: “Kể cả là Trần Đại Quang (Bộ trưởng Bộ Công an - PV) … cũng cho xử luôn…”!



Dọa "xử" cả người đứng đầu ngành công an


Lực lượng chức năng đã nhiều lần nhắc nhở người thanh niên không được lộng ngôn khi liên tục lăng mạ, xúc phạm đến danh dự và uy tín của lãnh đạo Bộ Công an nhưng anh ta vẫn… văng tục, chửi bậy.

Do không có giấy đăng ký xe, Thiếu tá Vinh yêu cầu lập biên bản thì nam thanh niên này rút điện thoại cho một người nào đó để “tố” tội tổ công tác. Điện thoại xong, anh này tiếp tục lăng mạ: “… Giỏi thì cứ giữ xe đi. Chúng mày đừng tưởng Bộ trưởng Trần Đại Quang mà to… Cho chúng mày cả xe này luôn đấy”.

Trước hành vi trên, tổ công tác đã khống chế và áp giải nam thanh niên trên về Công an phường Điện Biên – quận Ba Đình. Trên đường đi, người thanh niên tiếp tục dọa: “… Hơi bị to gan đấy, mai lên gặp Thủ tướng”!



Hoa Chí Thanh "khoe": "Mai lên gặp Thủ tướng"


Chưa dừng lại ở đó, khi đã tới trụ sở Công an phường Điện Biên, người thanh niên còn “tố” với tổ trực ban rằng anh ta bị cảnh sát đánh và “khoe” vừa điện cho ông ngoại ở Thanh tra Chính phủ và Công an quận Ba Đình.

Cũng tại đây, nam thanh niên khai nhận tên là Hoa Chí Thanh, con trai của một cán bộ đang công tác ở Bộ Tư lệnh bảo vệ Lăng. Thanh cũng tự giới thiệu đang là cán bộ ở Bộ GTVT.

Hiện Công an phường Điện Biên đang tạm giữ Hoa Chí Thanh để điều tra, làm rõ.

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)