Tin tức - pháp luật 2012-04-26 03:15:52

Vợ chồng giận nhau cán chết con trai 2 tuổi


[size=2]Cặp vợ chồng trẻ này là người nóng tính, gặp chuyện gì cũng không kiềm chế được bản thân và hay cãi vã nhau. Chuyện đau lòng nhất xảy ra khi đứa con trai 2 tuổi của họ vô tình chết dưới gầm xe của mẹ.

Vương Lệ và Lý Phí là gười Tứ Xuyên, Trung Quốc. Năm 2009, họ gặp nhau và kết hôn. Sau đó sinh được một bé trai tên là Đậu Đậu, họ hết mực thương yêu con mình. Đậu Đậu khi mới 1 tuổi đã biết đếm, biết được những chữ đơn giản, lúc nào cũng ngoan ngoãn, không giống như đứa trẻ hay khóc khác, người thân và hàng xóm đều yêu mến cháu. Bà nội đứa bé nói: "Vương Lệ thường mua rất nhiều quần áo, đồ chơi cho cháu".

Tuy nhiên, chỉ vì một lần Lý Phi không đồng ý để vợ mình nấu nồi cháo thịt băm. Vương Lệ nghĩ tủi thân, nên lái xe đi dạo quanh Vinh Xương. Đậu Đậu thấy mẹ mình đi xe cũng leo lên đi nhưng khômg được mẹ đồng ý. Lý Phi nghĩ Vương Lệ không muốn cho con đi theo, liền hầm hầm giận dữ. Anh lấy bình chữa cháy ném vào chiếc xe nhưng không trúng. Mẹ của Vương Lệ vội ôm Đậu Đậu giật lại, cháu bé liền chạy lại Lý Phi.

Vợ chồng Vương Lệ tại đồn cảnh sát

Vương Lệ hoảng hốt không biết làm gì liền rú ga đi, rồi lại vội vàng quay xe lại. Vương Lê có vật gì đó di chuyển lại gần xe, nhưng lại cho rằng chồng mình vừa mới ném chiếc bình chữa cháy vào xe nên không để ý và tiếp tục quay lái xe với tốc độ cao. Khi Vương Lệ lái xe qua, Lý Phi mới phát hiện ra: Đậu Đậu nằm dưới đất, trên người đầy máu! Anh liền vội vàng bế Đậu Đậu lđến bệnh viện. Có lẽ do linh tính mach bảo, đi được một quãng, Vương Lệ cảm thấy trong lòng bất an, quay lại thì thấy chồng mình đưa con đi bệnh viện.

Ngày 1 tháng 8 năm 2011, người thanh niên bế một đứa trẻ đến bệnh viện nhân dân huyện Vinh Xương thành phố Trùng Khánh. Đứa trẻ trên người đầy máu, nhưng đứa trẻ trước khi đưa đến bệnh viện đã tắt thở. Biết con trai đã chết, người đàn ông khóc thảm thương.

Lúc này, một người phụ nữ trẻ tuổi cũng hoang mang không biết làm thế nào. Con trai qua đời, người đàn bà cũng ngồi bệt xuống gào khóc thảm thiết.
Sau khi con trai 2 tuổi chết, một người luôn hào phóng, vui tươi như Vương Lệ cô trở nên đa nghi và tự kỉ, thường lẩm bẩm: “Tôi không đáng làm mẹ, không có tư cách làm mẹ”. Cô hối hận vô cùng về sự nóng giận của mình và nhiều lần nghĩ đến tự tử.

Nhìn thấy cảnh tượng đau lòng, Lý Phi đem quần áo, đồ chơi nhờ bạn bè đốt giùm, mấy tấm ảnh không nỡ vứt mà đem khóa lại để dưới đáy tủ. Những ngày tháng đẹp đẽ của họ mất dần, nỗi đau khổ của họ không thể nguôi, họ phải tìm đến bác sĩ tâm lí.

[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)