[justify]Sáng ngày 31/5, trang web của Đài truyền hình VN đã chính thức đăng thông tin phản hồi sau vụ quảng cáo máy lọc nước gây bức xúc từ khán giả trong đêm diễn ra trận chung kết Cúp C1. [/justify]
[justify]“Trong 2 ngày qua, nhiều khán giả có phản ánh qua địa chỉ [[email protected]][email protected][/email] về đoạn quảng cáo máy lọc nước Kangaroo phát trong thời gian trận chung kết Champion Leagues. Về vấn đề này, TT QC và DV Truyền hình (TVAd, thuộc Đài THVN xin có phản hồi cùng khán giả”.[/justify]
VTV.vn đăng thông tin phản hồi sau đoạn quảng cáo gây bất bình |
TVad cũng đã thừa nhận: Việc phát sóng quảng cáo của cùng một ngành hàng trong cùng một nhà sản xuất với tần suất lặp lại nhiều lần vào thời điểm nghỉ giữa hai hiệp đấu của trận chung kết Champions League, rạng sáng ngày 29/5/2011 trên kênh VTV3 của Đài THVN đã gây phản cảm và bức xúc đối với khán giả truyền hình.
[justify]Đây là tình huống lần đầu tiên TVAd gặp phải và là một sự việc rất đáng tiếc.[/justify]
[justify]Trung tâm quảng cáo của Đài truyền hình VN cho biết, sau “sự cố” quảng cáo trên, TVAd đã họp kiểm điểm, nghiêm túc rút kinh nghiệm trong việc bố trí cấu trúc các mẫu quảng cáo sao không gây phản cảm, khó chịu cho khán giả, đồng thời sẽ cương quyết hơn nữa với những khách hàng có những mẫu quảng cáo dễ gây phản cảm.[/justify]
[justify]“TVAd rất mong nhận được sự thông cảm, chia sẻ từ phía khán giả xem truyền hình cả nước”, đoạn cuối phản hồi với khán giả nêu.[/justify]
[justify]Tranh biếm hoạ của cư dân mạng về đoạn quảng cáo trên VTV3 “tra tấn” khán giả.[/justify] |
Trước đó, trong thời gian nghỉ giữa hiệp trận chung kết Champions League giữa câu lạc bộ Barcelona và Manchester United được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 rạng sáng 29/5 đã xuất hiện nhiều đoạn quảng cáo nhãn hiệu máy lọc nước Kangaroo với cách thức gây bất bình trong khán giả.
[justify]Đoạn quảng cáo thương hiệu Kangaroo xuất hiện ngay trong phần quảng cáo trước trận đấu. Dài chưa đầy 5 giây nhưng nội dung trong clip lặp lại đến gần chục lần liên tục với một tiếng nổ chát chúa, kèm theo câu: "Kangaroo - máy lọc nước hàng đầu VN".[/justify]
[justify]Trên các diễn đàn trên internet, rất nhiều khán giả đã bày tỏ sự bất bình về đoạn quảng cáo phản cảm trên VTV. Có người còn gọi đó là “thảm hoạ truyền thông”.[/justify]
[justify]“Việc quảng cáo một sản phẩm vào giờ vàng trong trận chung kết bóng đá được khản giả cả nước quan tâm, nhưng không hiểu sao VTV lại có cách làm gây bức xúc như vậy. Không những khán giả môn túc cầu bực tức mà đoạn quảng cáo như những tiếng nổ chát chúa lặp đi lặp lại liên tục khiến những người đang ngủ cũng phát hoảng”, anh Toàn ở Hà Nội bức xúc.[/justify]
[justify]
[/justify]
[justify] 3crisp3 3crisp3 3crisp3
[/justify]