Tin tức - pháp luật 2012-06-08 14:17:40

Vượt đèn đỏ, gọi bố đến cùng đánh CSGT


Nhận được điện thoại của con, Hiền đã bắt taxi đến hiện trường và dùng mũ bảo hiểm đập thẳng vào mặt chiến sĩ CSGT đang lập biên bản.

Khoảng 9h30, ngày 7/6, tại ngã tư Đền Lừ - Tam Trinh thuộc phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Hà Nội, một thanh niên sau khi vi phạm giao thông đã gọi điện thoại cho người thân ra dùng MBH đánh vào mặt chiến sĩ CSGT đang làm nhiệm vụ.
Theo những người chứng kiến, vào khoảng thời gian trên, một nam thanh niên điều khiển xe máy vượt đèn đỏ, bị lực lượng CSGT đang làm nhiệm vụ tại ngã tư này ra hiệu lệnh dừng xe.
Tuy nhiên, nam thanh niên điều khiển xe máy đã đâm thẳng vào người chiến sĩ CSGT, nhưng anh này tránh được. Sau đó, anh ta tiếp tục điều khiển xe chạy thêm khoảng 50m liền dừng xe thách thức các chiến sĩ CSGT đang làm nhiệm vụ.



Thượng sĩ Hải nằm trong bệnh viện



Vết xước trên mặt do bị đánh
Ngay lập tức, các chiến sĩ CSGT lập biên bản vi phạm giao thông đối với nam thanh niên. Khi các chiến sĩ CSGT đang lập biên bản, anh này gọi điện thoại cho người thân có tên là Hiền (bố nam thanh niên).
Nhận được điện thoại của con, ông Hiền đã bắt taxi đến hiện trường và dùng MBH đập thẳng vào mặt chiến sĩ CSGT đang lập biên bản.
“Sự việc chưa dừng lại ở đó, ông Hiền còn với con trai tên Hùng (người vi phạm giao thông) rằng “cho mày đánh chết nó đi”. Ngay lập tức Hùng đánh tới tấp, khiến tôi choáng váng”, Thượng sĩ Lương Đình Hải, Đội CSGT số 4 (người bị đánh) kể lại.
Sau khi bị lực lượng CSGT bắt giữ, qua xác minh, đối tượng cầm MBH đánh vào mặt CSGT là Vũ Xuân Hiền (SN1958, ở phường Trần Phú, quận Hoàng Mai), còn nam thanh niên vi phạm là Vũ Xuân Hùng (SN1993, trú tại cùng địa chỉ).
Theo ghi nhận của PV tại bệnh viện, hai bên mặt của Thượng sĩ Hải bị thương và nhiều vết xây xát và thâm tím.
Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)