Tin tức - pháp luật 2012-08-03 03:16:25

Yêu cầu các ace chú ý


Gần đây tình hình biển Đông ngày 1 căng thẳng, trong khi chúng ta có luận cứ luận điểm rõ ràng về chủ quyền thì Trung Quốc ngày càng thể hiện sự đuối lý và vì thế chúng nhất quyết ko dám đem vấn đề biển Đông ra bàn bạc ở một hội nghị cấp quốc tế theo luật.

…Vin vào cái cớ đường lưỡi bò hết tác dụng chúng định ngụy tạo chứng cứ hiện tại để tạo tiền đề cho việc tranh chấp trong tương lai đó là lôi kéo, mua chuộc những người Việt vì hám tiền, k biết suy nghĩ cho tồn vong đất nước và có thể chăng là làm Việt gian, trâu ngựa cho tàu khựa.
Tại sao tôi nói điều này vì gần đây hầu hết những công ty du lịch đã đăng tải những bản đồ sai sự thật hầu hết đó là những công ty du lịch. Tại sao lại là những công ty du lịch, vì theo như cách thức hoạt động thì những công ty du lịch có thể là tổ chức quảng bá đất nước, con người 1 cách rõ ràng nhất, là tổ chức hoạt động dựa trên sự am hiểu sâu sắc về địa lí, nhân văn vùng miền nhất.
1 số sự việc gần đây được lên mặt báo nhưng chưa đủ cái gọi là sức ép lên sự sai phạm như:
http://vnexpress.net/gl/xa-hoi/du-lich/2012/07/bien-da-nang-bi-gioi-thieu-la-china-beach-1/

http://vnexpress.net/gl/ban-doc-viet/2012/07/luoi-bo-trung-quoc-nam-tren-web-du-lich-hoa-binh/

Và gần đây nhất là việc 1 người Việt Nam đã đăng lên Wiki một thông tin về Tam Sa của TQ chính tại Wiki tiếng Việt
http://dantri.com.vn/c728/s728-625925/tam-sa-khong-co-trong-tu-dien-cua-nguoi-viet-nam.htm



Tất cả mọi việc làm kia là rất nguy hiểm vì báo chí TQ có thể mượn cứ này để viết về cái gọi là 1 bộ phận người Việt Nam tôn trọng lẽ phải và sự thật…Và có thể hơn nữa là đem ra tòa án nhân quyền quốc tế nói lên sự đàn áp những người dân yêu chuộng hòa bình tôn trọng lẽ phải của việc tranh chấp…TQ như một con nghiện đuối lí thì nó có thể vin vào bất kì cái cớ nào. Nó muốn thực hiện việc ngụy tạo hóa như những gì đã làm ở nền giáo dục của nó là in bản đồ lưỡi bò vào tất cả các sách. Hủy rất nhiều bản đồ cũ…Nó muốn làm nhiễu thông tin ở 1 số bộ phận thiếu hiểu biết và qua đó lôi kéo, hạn chế sự đấu tranh của ta.
Chúng ta đang ở trong giai đoạn nhạy cảm và cần phải sáng suốt. TQ nó nhiều mưu mô và thừa về tiềm lực. Hãy biết nói tôi là người Việt Nam nhé.
/ Bài viết này là do mình tự đọc báo r tổng hợp tình hình chứ k theo nguồn nào cả, có thể có nhiều sai sót nhưng đây là suy nghĩ của mình. Mọi sự chiến tranh đều cần phải có đội ngũ gián điệp, tình báo quấy phá trước đó. Có thể đây là bình minh trước màn đêm, hoặc có thể là chuyện hi hữu vô ý. Nhưng thật sự là chương trình thời sự để làm gì thay vì nói chuyện thế giới thì ta dành thời gian nói về biển đảo, trường sa. Nói về chủ quyền và sự xấu xa của TQ. Để dấy lên làn sóng phản đối…Vẫn biết ta có chứng cứ rõ ràng nhưng gì thì cũng phòng 1 khi nó cắn dại thì dân ta đủ tinh thần yêu nước tích lũy trước đó…/
Không mong được TKS. Chỉ mong lượt View nhiều và nếu có thể thì cho lên TOP để mọi người cùng xem và bình luận. 3congratz3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)