Internet 2014-02-15 01:03:35

13 điều "thú vị" làm nóng... internet tuần qua.


 
 

1. Ngôi làng mang phong thái châu Âu tại Nhật Bản.

 


Nằm tại Shizuoka, Nhật Bản, nơi này được gọi là Nukumori no Mori (ぬくもりの森)  có nghĩa là "Khu rừng ấm áp", và còn là một khu tổ hợp tham quan mua sắm dành cho khách du lịch. Nơi này được ví von với tác phẩm "My Neighbor Totoro" của studio hoạt hình nổi tiếng Ghibli ngoài đời thực.










2. Sân đua xe của Fiat trên tầng thượng.

 


Nếu không có đường đua đặc biệt trên mái nhà, có lẽ nhà máy này sẽ chỉ có một dòng chú thích nho nhỏ trong lịch sử của Fiat. Cơ sở này rất đặc biệt vì những chiếc xe vừa được ghép vừa được chuyển lên các tầng trên và sản phẩm cuối cùng sẽ được chạy thử trên mái nhà. Đây là nơi mà tất cả các chiếc xe Fiat 500 đầu tiên cho tới động cơ Turbina thử nghiệm với vận tốc 275 km/h - tất cả đã hình thành nên huyền thoại ở trên trái tim của Turin.










3. Cơn lốc xoáy cá khổng lồ trông giống như một con quái vật biển đáng sợ được chụp tại công viên quốc gia Cabo Pulmo tại Mexico.

 







4. Hình ảnh mới nhất trong bộ sưu tập vui nhộn màu sắc của Emily Blincoe.

 



 

5.  Chiếc ghế số 5 ở lối đi số 2, hàng 3 tại nhà hát Texas, số 231 Đại lộ West Jefferson, Dallas, Texas.

 


Chiếc ghế này có một lịch sử rất đặc biệt: "Khoảng một giờ sau khi bắn chết Tổng thống Kennedy, tên sát nhân Lee Harvey Oswald bước vào Nhà hát Texas vào lúc 1 giờ 30 phút chiều. Hắn đã không trả tiền vé, và đã xem luôn vé đúp của hai phim Cry of Battle/War is Hell. Sau đó, Oswald đã bị các cảnh sát bắt sau khi đã đấm một sĩ quan, lấy súng của anh ta và cuối cùng đã bị đè xuống đất. 

 

Chiếc ghế thực đã bị gỡ bỏ sau đó bởi vì người quản lý đã đem về nhà làm kỷ niệm. Chiếc ghế thay thế đã bị tịch thu bởi FBI vào ngày hôm sau để làm bằng chứng và đã được in lên dòng chữ vàng "Lee Harvey Oswald, 22/11/1963". 
 
6. Bàn tiếp tân độc đáo của một khách sạn.

 



7. Các tòa nhà cao tầng được làm từ bùn tại Yemen.

 


Shibam, thị trấn nhỏ nằm giữa sa mạc giữa đất nước Yemen nổi tiếng với các tòa nhà cao tầng được làm từ bùn. Shibam còn được gọi với cái tên đặc biệt là "Manhattan của sa mạc". Thị trấn với các tòa nhà chọc trời này bắt đầu được xây dựng vào thế kỷ 16 trên một ngọn đồi sau khi một trận lũ lớn tràn qua và tàn phá các khu dân cư không được bảo vệ. Để chống lại các yếu tố tự nhiên và bảo vệ các tòa nhà này, các lớp bùn tươi liên tục được đắp lên các bức tường để tránh xói mòn và giữ cho các tòa nhà được ổn định. Tới nay, Shibam đã có hơn 7 nghìn cư dân cùng với một số lượng lớn các đàn dê được nuôi trong các ngõ hẻm để tránh bụi tràn qua. Nơi này đã được UNESCO công nhận di sản thế giới.



 

8. Robot điều khiển giao thông tại Congo.

 


Tại Kinshasa, thủ đô của Congo, người ta đã sử dụng hai robot lớn  thay thế cho các nhân viên cảnh sát chỉ đạo giao thông và người đi bộ. Robot này dùng năng lượng mặt trời, được trang bị nhiều máy ảnh, có khả năng giám sát và phân luồng giao thông cùng với việc in vé phạt.









9. Hình ảnh tuyệt đẹp về cú giật sét tại tòa nhà cao nhất thế giới, Burj Khalifa tại Dubai của nhiếp ảnh gia Michael Shainblum.

 




10. New York qua lăng kính thú vị của nhiếp ảnh gia Jamie Beck và nhà thiết kế đồ họa Kevin Burg.

 












11. Con nai may mắn nhất thế giới.

 






12. Hình ảnh đóng băng của hồ Superior tại bang Ontario, Canada trông giống như pháo đài băng giá của Superman.

 










13. "Đừng kể cho mẹ nhé!"

 



Một người cha đã cho con gái mình "nếm thử" cảm giác lái xe ở tốc độ cao. Cô bé đã nhắm tịt mắt trong một nửa chặng đường nhưng chắc hẳn bé đã rất thích thú với chuyến đi này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)