Tin tức - pháp luật 2013-02-27 09:50:13

Cặp đôi SH biển đẹp 'kỳ lạ' tại cố đô Hoa Lư


Hai chiếc biển số cực đẹp và chỉ khác nhau đúng một chữ số khiến nhiều người phải nghi ngờ đây là "hàng giả".

Từ cuối năm 2010, Bộ Công an bắt đầu tiến hành cấp biển 5 số cho ôtô, xe máy tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Khi đến làm thủ tục cấp biển mới, người dân sẽ không còn thực hiện thao tác bấm số như trước. Thay vào đó, người dân sẽ được cấp biển theo thứ tự. Điều đó đã khiến việc mua biển số đẹp trở nên khó khăn hơn.

Thế nhưng, trên thực tế, vẫn có những người sở hữu biển số cực đẹp trong tay. Điển hình như chủ của hai chiếc SH tại Ninh Bình. Hình ảnh hai chiếc SH mang biển kiểm soát gần như giống hệt nhau, chỉ khác đúng một số, xuất hiện trên Facebook đã khiến không ít người ngỡ ngàng. Trong đó, chiếc SH màu xanh mang biển số 35B2-567.89. Chiếc SH màu đỏ bên cạnh được trang bị biển số 35B1-567.89.






Sự trùng hợp đến khó tin của hai chiếc biển số đã làm dấy lên sự nghi ngờ trong lòng nhiều người. Một số ý kiến nghi ngờ đây là biển số giả. Hiện tại, vẫn chưa biết đây là biển số giả hay thật. Chỉ biết rằng, chuyện những chiếc xe đắt tiền như SH được gắn biển đẹp "ngẫu nhiên" từ lâu đã không còn lạ ở Việt Nam.


Theo Pháp Luật Xã Hội




Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)