Tin tức - pháp luật 2013-02-27 08:50:34

[Takechi] Mỹ triển khai tàu tác chiến ven biển tới Singapore


[size=6]Hải quân Mỹ sẽ triển khai tàu tác chiến ven bờ USS Freedom đến Singapore vào đầu tháng tới, trong lần đầu tiên cử loại tàu này ra nước ngoài. 

[/size]
Tàu tác chiến ven bờ USS Freedom. Ảnh: US Navy
Press TV hôm 25/2 dẫn lời hải quân Mỹ cho biết tàu tác chiến ven bờ USS Freedom sẽ rời căn cứ San Diego vào ngày 1/3 để tới Singapore.
Tàu USS Freedom dài 115 m, là tàu đầu tiên thuộc lớp tàu này, được đưa vào phục vụ năm 2008. Nó đã phải mất nhiều năm để bước ra từ bản vẽ đến việc thực sự phục vụ do hàng loạt các vấn đề liên quan đến các vết nứt, hệ thống thông tin liên lạc và vấn đề ăn mòn thân tàu.
Tàu được thiết kế nhằm chiến đấu ở vùng biển duyên hải, và kết cấu môđun của tàu cho phép nó đáp ứng những yêu cầu của nhiệm vụ. Tốc độ tối đa của tàu là 40 hải lý/giờ.
Trong chuyến đi dự kiến kéo dài 8 tháng, tàu Freedom sẽ thực hiện những chiến dịch an ninh hàng hải, tham gia triển lãm quốc tế và huấn luyện cùng tàu các nước khác, theo trang Navy.Patch.com.
Đến cuối năm 2021, theo hợp đồng, hải quân Mỹ dự kiến có 24 tàu ven bờ, trong số đó có 16 tàu triển khai cho Hạm đội Thái Bình Dương, Stars and Stripes dẫn lời Rick Chernitzer, phát ngôn viên lực lượng hải quân trên mặt nước hồi tháng một cho biết.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)