Bóng đá 2013-10-08 13:57:39

Cầu thủ U19 Việt Nam bị móc điện thoại khi vừa về nước


Lợi dụng đám đông, kẻ gian trà trộn, móc túi lấy đi hai chiếc điện thoại của cầu thủ khi đội vừa đặt chân xuống sân bay Tân Sơn Nhất, TP HCM.
Đông Triều tươi cuời chụp ảnh cùng người hâm mộ tại sân bay nhưng sau đó anh bị mất điện thoại. Ảnh: Đức Đồng.
Hai cầu thủ không may mắn là trung vệ Đông Triều và tiền vệ Văn Thanh. Đông Triều mất điện thoại Galaxy S3 trong khi Văn Thanh cũng bị kẻ gian lấy chiếc iPhone 4.
Trung vệ thép của đội U19 cho biết: “Tôi đã rất cẩn thận bỏ điện thoại vào túi quần rồi nhưng trong lúc người hâm mộ đông, xin ôm chụp hình nên không để ý. Đến khi thấy túi trống rỗng tôi mới biết mất điện thoại. Trong điện thoại, tôi lưu giữ rất nhiều ảnh đá bóng từ lâu nay, đặc biệt là ảnh kỷ niệm cùng các đồng đội trong những chuyến thi đấu ở Nhật, Anh và Pháp”.
Trong lần tập trung chuẩn bị sang Malaysia thi đấu vòng loại, thủ môn U19 Phi Minh Long cũng bị cướp giật điện thoại khi anh này đang đi trên lề đường. Rất may, Minh Long phản xạ kịp thời và giật lại được điện thoại. Trong khi đó, thủ môn số ba Vũ Tuyên Quang cũng bị mất điện thoại khi để quên "dế" khi di chuyển từ sân bay Kuala Lumpur về khách sạn ở chặng đi.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)