Bóng đá 2013-04-06 23:14:44

Chấm điểm Barca 5-0 Mallorca: Điểm 10 cho Fabregas



[size=3]Alexis Sanchez, đặc biệt là Fabregas đã hoàn thành quá tốt nhiệm vụ ghi bàn cho Barca trong trận đấu Leo Messi vắng mặt vì chấn thươn[/size]


    [*]
[size=2]
[/size][justify][size=2]Giống như Real Madrid, Barca tung ra sân thành phần chủ yếu là các cầu thủ dự bị ở trận tiếp Mallorca, để dành sức cho trận lượt về vòng tứ kết Champions League với PSG (11/4).

Real Madrid phải chờ đến sự tỏa sáng của các cầu thủ chính vào sân thay người (Ronaldo, Ozil) mới hủy diệt được Levante. Trong khi đó chỉ cần những nhân tố dự bị Barca đã nghiền nát đội bóng đang đứng trong khu vực cầm đèn đỏ Mallorca.

[/size]
[size=2]

[/size]

[size=2]Sức ép toàn diện trước Mallorca với tỉ lệ cầm bóng vượt trội (75,4/24,6%) đã giúp Barca có một thế trận dễ dàng và nhạn hạ ở Nou Camp với pha mở tỉ số của Fabregas ở phút 20.

Sau bàn thắng mở điểm của cựu thủ quân Arsenal, 2 phút sau đó Alexis Sanchez đã lập tức lên tiếng với pha lập công nâng tỉ số lên 2-0 . Chưa dừng lại ở đó chân sút người Chile còn tung ra đường chuyền để Fabregas ghi bàn thứ 2 cho riêng mình và nâng tỉ số lên 3-0 cho Barca.

Như lời cảm ơn Alexis Sanchez, cuối hiệp 1 Fabregas đã có đường kiến tạo để tiền đạo Chile lập cú đúp khép lại hiệp 1 với tỉ số 4-0 cho Barca.

Bước sang hiệp 2, Barca đã chủ động giảm nhịp độ trận đấu, giảm sức ép. Dù vậy Gã khổng lồ xứ Catalan cũng có thêm được 1 bàn thắng nữa nhờ công của Fabregas.

Với 1 hat-trick và 1 đường kiến tạo thành bàn, Fabregas được chấm điểm tuyệt đối ở trận này. Trong khi Alexis Sanchez cũng được đánh giá rất cao (cú đúp và 1 đường chuyền thành bàn): 8 điểm.

Một nhân vật cũng rất đáng chú ý ở trận này là Eric Abidal. Hậu vệ Pháp sau hơn 1 năm không thi đấu đã được tung ra sân ở phút 70 và thi đấu khá ổn.

Chiến thắng hủy diệt của Barca trước Mallorca trong ngày vắng Leo Messi là một lời cảnh tỉnh thực sự cho PSG. 
[/size][/justify]
[size=2]
[/size]
[size=2]Điểm số cụ thể của 2 đội

Barcelona


José Pinto 6; Daniel Alves 8; Piqué 7; Bartra 7;    Montoya 7; Cesc Fàbregas 10; Andrés Iniesta 8;    Thiago Alcántara 6; Alex Song 7; Alexis Sánchez 8; Tello 7.

Thay người

Éric Abidal – Không có điểm; Jonathan Dos Santos 6; Gerard Deulofeu – Không có điểm.

Mallorca

Dudú Aouate 5; Alan Hutton 5; Nunes 3;   Bigas 4;    Kevin 4; Tomás Pina 5; Fernando Tissone 4;     Emilio Nsue López 5; Giovani dos Santos 5;   Tomer Hemed 3; Alfaro 4.

Thay người

Javi Márquez – Không có điểm;  Josep Lluis Martí 5; Arizmendi 6.
[/size]

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)