Bóng đá 2013-04-06 23:13:42

Chấm điểm Real 5-1 Levante: Tuyệt đỉnh Higuain!



[size=3]Pha làm bàn tuyệt đẹp của Gonzalo Higuaín là một trong những khoảnh khắc đẹp nhất cuộc hủy diệt của Real Madrid trước Levante.[/size]


[size=2]
[/size][justify][size=2]Levante đã gây bất ngờ ở Bernabeu khi Michel chọc thủng lưới Lopez đưa đội khách vươn lên dẫn trước ở phút 31. Đó là tất cả những gì mà đoàn quân của HLV Juan Martínez làm được trước một Real  Madrid thiếu 3 trụ cột Ozil, Di Maria và Ronaldo trong hiệp 1.

Trước và sau khi có bàn thắng dẫn trước, Levante bị Real Madrid ép toàn diện với tỉ lệ cầm bóng chênh lệch (75/25%). Đây là một trong những nguyên nhân chính giúp Real Madrid dễ dàng lội ngược dòng thành công.

Năm phút sau bị thủng lưới, Higuaín đã ngả người volley tuyệt đẹp trong vòng vây của đối phương ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Real sau đường chuyền của Alonso. Một trong những bàn thắng đẹp nhất của tiền đạo Argentina cho Kền kền trắng.
[/size][/justify]
[size=2]
[/size]
[size=2]

[/size]

[justify][size=2]Cuối hiệp 1 Kaka đã kịp sút tung lưới Levante từ tình huống phạt đền giúp Real Madrid dẫn 2-1.

Jose Mourinho tung 3 trụ cột Ronaldo, Di Maria và Ozil vào sân trong hiệp 2. Sự thay đổi người của Người đặc biệt đã phát huy hiệu quả tối đa với 1 pha lập công của Ronaldo và cú đúp của Ozil khép lại chiến thắng 5-1 hoành tráng cho Real Madrid.

Không chỉ ghi bàn thắng đẹp mắt, Higuaín còn tung ra đường kiến tạo cho Ronaldo nâng tỉ số lên 3-1. Ngoài ra chân sút Argentina còn liên tục khuấy đảo khung thành đối phương.

Nhờ màn trình diễn tuyệt đỉnh của mình, Higuaín đã được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận. Trong khi đó Callejón bị đánh giá là Cầu thủ tệ nhất. Callejón tỏ ra vô duyên và vô hại trên sân trước khi bị thay ra đầu hiệp 2.

Chiến thắng đậm trước Levante giúp Real củng cố vị trị thứ 2 trên BXH La Liga đồng thời là hành trang tuyệt vời cho trận lượt về vòng tứ kết Champions League với Galatasaray.
[/size][/justify]
[size=2]
[/size]
[size=2]
[/size]

[size=2]
[/size]
[size=2]Điểm số cụ thể của 2 đội

Real Madrid


Diego López 6;  Pepe 6; Marcelo 7;   Arbeloa 6;  Sergio Ramos 7;  Kaká 7;  Xabi Alonso 7; Luka Modric 6;   Callejón 4;  Karim Benzema 6; Gonzalo Higuaín 9.

Thay người

Mesut Özil 8;  Ángel Di María 6; Cristiano Ronaldo 8.

Levante

Gustavo Adolfo Munúa 7; Loukas Vyntra 4; Juan García 5; Ballesteros 6;  Christian Lell 4;  Iborra; Rubén 6;  Pedro Ríos 5; Míchel 6;  Diop 4;   Robert Acquafresca 4.

Thay người

Barkero - Không chấm; Valdo 5; Nabil El Zhar 5.
[/size]

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)