Bóng đá 2013-04-07 08:40:34

Cho Casillas dự bị, Mourinho bị ví như Hitler


[justify]Trước trận Real thắng Levante 5-1, một bức ảnh Adolf Hitler và Jose Mourinho kèm theo dòng chữ “Heil Mou” cùng logo CLB Real đã được treo bên ngoài sân Santiago Bernabeu.[/justify]

Mourinho bị lôi ra so sánh với Hitler

[justify]
Trước trận này, Mourinho khẳng định sẽ sử dụng Iker Casillas nhưng cuối cùng “Thánh Iker” vẫn phải ngồi trên băng ghế dự bị. Máy quay trên sân đã ghi lại cảnh thủ môn tuyển Tây Ban Nha từ phía sau đi ngang qua mặt của Lopez. Tuy nhiên, Casillas đã chọn bắt tay trung vệ Pepe đang đứng cạnh Lopez rồi đi thẳng ra sân.

Có thể là do bức xúc với Mourinho đối xử không tốt với Casillas, một bức ảnh lớn vẽ Mourinho và trùm phát xít Hitler đã được dán bên ngoài sân Bernabeu. Bức ảnh này có dòng chữ "Heil Mou" (Heil – được hiểu là vạn tuế) để bắt chước câu chúc tụng "Heil Hitler" trước đây.

Chắc chắn rằng người dán bức ảnh trên không phải là Casillas, dù cầu thủ đang có rất nhiều thời gian rảnh rỗi trên băng ghế dự bị.

Về phần mình, "Người đặc biệt" cũng chẳng mấy bận tâm đến bức ảnh bởi nếu có phải rời Real khi không còn nhận được nhiều sự ủng hộ, vẫn có hàng loạt CLB trải thảm đỏ để chào đón ông.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)