Tâm sự - chia sẻ 2014-04-13 07:08:00

chồng có "biểu hiện khác lạ" với... e gái tôi.


[size=6]Nhiều lúc tôi cảm thấy anh nhìn em gái tôi rất lạ, tôi cũng đã nói với chồng nhưng anh chỉ nói anh là người biết suy nghĩ.[/size]
Ảnh minh họa: DNS.
Tôi và chồng sống cùng em gái của tôi. Chồng cũng thương và tôn trọng tôi, nhưng cách đây hai năm khi tôi về đám giỗ ba chồng tôi, hôm đó chồng và em gái tôi ở lại. Sau đó chồng tôi đi uống về đã sàm sỡ em gái tôi, và em ấy cũng đã nói chuyện thẳng thắn với chồng. Sau này qua một người em, tôi biết chuyện, đã hỏi chồng mình và anh giải thích là do say không kiềm chế được.
Có những hôm tôi thức giấc thì thấy chồng tôi không mảnh vải che thân đi vào phòng. Tôi hỏi thì chồng nói đi tolet. Tôi nhắc nhở anh: "Dù sao cũng có em gái trong nhà anh nên mặc đồ", anh đáp lại: "Em gái ngủ rồi có gì mà lo".
Nhiều lúc tôi cảm thấy anh nhìn em gái tôi rất lạ, tôi cũng đã nói với chồng nhưng anh chỉ nói anh là người biết suy nghĩ. Dạo gần đây chuyện chăn gối của chúng tôi rất ít, và chồng tôi có những hành động rất lạ. Giờ tâm trí tôi đáng rất rối bời. Liệu tôi có quá đa nghi không? Xin mọi người hãy cho tôi lời khuyên.
T.T 20


 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)