Tin tức - pháp luật 2019-08-19 08:22:50

Đặt villa có hồ bơi Vũng Tàu giá 10 triệu, cô gái bức xúc nhận về căn hộ vừa bẩn, vừa xấu


Bài đăng của nữ du khách.

Hồ bơi phủ bạt nhựa, cửa toilet hư, gạch vỡ, tủ quần áo xuống cấp… là những gì mà nữ du khách này nhận được khi đặt villa giá 10 triệu đồng ở Vũng Tàu.

Khi book phòng trên mạngcho mỗi chuyến du lịch, ai cũng muốn được ở phòng ”như trên ảnh”, cùng các tiện ích được quảng cáo. Việc ở một căn phòng ưng ý sẽ khiến chuyến du lịch của bạn thoải mái, vui vẻ hơn rất nhiều.

Vì vậy, nhiều người đã bày tỏ sự cảm thông sâu sắc đến ”tai nạn đặt phòng” mà cô gái có tên H.A đăng tải lên facebook dưới đây.

Cụ thể, cô đặt 1 căn villa có hồ bơi ở Vũng Tàu với giá 9.999.000 cho 8 người lớn và 8 bé từ 3 tuổi đến 8 tuổi. Nhưng những gì cô nhận lại được xem là "thua cả nhà nghỉ chứ đừng nói chi đến villa”, khiến cô bức xúc.

H.A viết: Cả nhóm mình có đặt 1 căn villa có hồ bơi ở Vũng Tàu số 160 H.H.T Vũng Tàu có tên P.V, 1 ngày check in ngày 17/8 - check out 18/8. Giá là 9.999.000 cho 8 người lớn và 8 bé từ 3 tuổi đến 8 tuổi.

Bên booking có gửi số điện thoại chủ villa ‬ và 5 phút sau số này gọi cho mình yêu cầu mình chuyển cọc 1/2 là 5. Mình đồng ý và có chuyển khoản.



17/8 mình đến nhận phòng thì: Để tên trên booking là P.V Pool, nhưng đến chỗ đó tên A.Đ. Để địa chỉ 160 H.H.T, nhưng địa chỉ là 160/2/7 H.H.T.

Để villa cho sang, có hồ bơi, nhưng là hồ như hình. Nền gạch sân bể tùm lum hết. Nước dơ cực kì.

Để trên web booking hình 6 cái phòng đẹp lung linh, nhưng mình nhận nhà không có một cái phòng nào giống trong hình.

Nhóm mình không vừa ý, có gọi điện nhưng gọi 13 cuộc vẫn không nghe máy, nhắn tin không trả lời.


Hồ bơi trên mạng (bên trái) và thực tế (bên phải).

Có một chị xưng là quản lý tới đưa chià khoá nhà - nhóm mình có nói chỗ này rất tệ nên nhóm không ở nữa, có căn khác thì đổi dùm giùm mình. Nhưng chị đó vẫn không chịu đổi, cũng không trả cọc, nói không ở mất cọc chứ không trả.

Nhà có mỗi mấy cái ghế đá để ngoài sân để ăn, trong nhà không có một cái bàn hay ghế gì hết.

Vừa bước tới cầu thang lên phòng hôi kinh khủng, toilet cái nào cũng hôi dã man, cửa toilet không đóng lại được.

Đèn ban công hư hết không có cái nào sáng.



Ngay trong phòng mình không có được cái bàn hay ghế gì luôn. Phòng có đúng 2 cái giường và 1 cái tủ như hình. Không thể tưởng tượng có một chỗ gớm như vậy mà có thể bán trên booking.

Chị chủ có đề nghị giảm giá nhưng nhóm mình chỉ muốn đi chơi vui vẻ, ở chỗ thoải mái, chứ không thể ở cái chỗ hôi, dơ, xuống cấp trầm trọng còn tệ hơn phòng trọ như vậy. Nhóm mình chịu mất 5 triệu tiền cọc luôn để đi thuê căn khác.

Mình up lên đây để mọi người biết chỗ này mà né. Giá để luôn luôn rất cao, nhà rất gớm.





Bài đăng nhanh chóng nhận về sự chú ý lớn của cư dân mạng. Đa số đều không tin nổi vì sao một nơi xuống cấp như vậy lại có thể tự xưng là villa và chém giá gần 10 triệu đồng một ngày.

”Còn thua khách sạn chỉ 300 ngàn một ngày mà tôi ở nữa. Vũng Tàu khách du lịch đông, thôi thì một bài học cho bạn lần sau nên kỹ lưỡng hơn trong việc chọn phòng”.

”Cái này là lừa đảo rồi chứ còn gì nữa? Booking cũng nên chịu một phần trách nhiệm vì đã đưa số điện thoại của chủ cho khách, để chủ bắt đặt cọc trước”.

”Nhìn cái hồ bơi mà thấy nản. Đi chơi ai cũng muốn được thoải mái. Nhưng thế này thì thôi ở nhà cho lành”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)