Sao Việt 2013-10-24 02:45:00

Hương Giang Idol bật khóc khi mẹ kể về quãng thời gian khó khăn chuyển giới tính!!!!!!!!!!!!


[justify]Hương Giang không kìm được nước mắt khi nghe mẹ kể về khoảng thời gian khó khăn, lúc con gái chuyển giới và đối mặt với nhiều định kiến xã hội.[/justify]

 
[justify]Sau khi VietNam Idol kết thúc, Hương Giang đã nỗ lực khẳng định bản thân để theo đuổi ước mơ ca hát. Vượt qua những nghi ngại của mọi người về giọng hát của một nữ ca sỹ chuyển giới, Hương Giang ngày càng tiến bộ về cả thanh lẫn sắc. Sự nỗ lực của nữ ca sĩ được thể hiện qua album Vol.1 mang tên “Thủy Ngân”.
Trong buổi họp báo, Hương Giang cũng tâm sự về khoảng thời gian khó khăn phải trải qua nhiều định kiến xã hội về vấn đề giới tính. Chính vì vậy ước mơ âm nhạc đã thắp thêm niềm hy vọng cho cô.
Gia đình của Hương Giang cũng đã bay từ Hà Nội vào Sài Gòn để ủng hộ tinh thần cho cô. Thậm chí khi mẹ lên sân khấu và chia sẻ suy nghĩ về con gái, nữ ca sỹ cũng đã xúc động bật khóc.

 


Hương Giang Idol bật khóc khi cùng mẹ chia sẻ những khó khăn đã trải qua vì định kiến xã hội

Nhân sự kiện này, Hương Giang cũng lần đầu nói về sự cố lộ ngực trước đây. Thời điểm đó vì không muốn bị nghĩ là dùng chiêu trò nên nữ ca sĩ đã chọn giải pháp im lặng. Hương Giang cho biết bản năng cô đã toát lên vẻ sexy, nữ tính nên mới quyết định chọn phong cách gợi cảm cho mình, không phải bị ảnh hưởng từ sự cố trên.
Những ca khúc trong album là những trăn trở của Hương Giang về cuộc sống, tình cảm cũng như công việc. “Thủy Ngân” với những màu sắc âm nhạc phong phú, khác nhau: từ dịu dàng, nhẹ nhàng cho đến nóng bỏng, gợi cảm đã làm nên một Hương Giang Idol thật đặc biệt trong album đầu tay này.
Những sáng tác trong Thủy Ngân đều dành riêng cho chất giọng của Hương Giang Idol. Đó là những câu chuyện tình cảm có thật của cô ca sĩ chuyển giới, là những băn khoăn khi chập chững bước vào nghề và nhận không ít điều tiếng. Vượt qua tất cả, Hương Giang luôn muốn là chính mình và thông điệp mà cô muốn gửi đến qua Thủy Ngân chính là: "Tôi khác biệt nhưng tôi luôn là chính tôi và dám ước mơ để thực hiện điều mình mong muốn".
Hương Giang giải thích cho việc chọn cái tên "Thủy Ngân" mà không đặt theo tên của bất kỳ ca khúc nào trong album vì Thủy Ngân là một nguyên tố hóa học trong bản tuần hoàn có kí hiệu là Hg và nó trùng với hai chữ cái đầu tiên trong tên của Hương Giang. Bên cạnh đó, Thủy Ngân cũng là một nguyên tố rất hiếm trong vỏ trái đất.
Rất nhiều bạn bè đồng nghiệp thân thiết cũng đến chúc mừng nữ ca sĩ khi ra mắt sản phẩm đầu tay. Nổi bật trong số đó là anh chàng hotboy xứ Đài Harry Lu với vẻ điển trai. Cả hai cũng khá thân mật trước ống kính.
Cùng xem một số hình ảnh trong buổi ra mắt album của nữ ca sĩ vừa qua:

Gia đình Hương Giang bay từ Hà Nội vào Nam để ủng hộ con gái


Hương Giang khá e ấp khi đứng bên chàng hot boy xứ Đài, Harry Lu


Hương Giang và bạn thân Hồng Phước. Nhạc sĩ của "Người lớn cô đơn" cũng là tác giả của nhiều ca khúc mà Hương Giang Idol đã thể hiện trong album này


Nhiều hot boy tham gia buổi ra mắt album này của Hương Giang Idol. Nữ ca sĩ thân mật với Khắc Minh


Ngọc Minh Idol, Thúy Vinh và Nathan Lee


Á quân Vietnam Idol 2012, Hoàng Quyên


Hoàng Yến The Voice


Thanh Trúc


Hương Giang và nhóm nữ JP


Ca sĩ Vy Khang


Hương Giang Idol và ekip chia sẻ những điều thú vị về album



Nữ ca sĩ cũng biểu diễn ca khúc "Let it on" trên sân khấu với vũ đạo nóng bỏng

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)