Tin tức - pháp luật 2014-10-05 23:09:40

khởi tố kẻ "tạt axit hàng loạt người"... ở TPHCM.


Ngày 5/10, công an TP HCM đã đề nghị truy tố Nguyễn Văn Dũng (32 tuổi, ngụ Bến Tre) về hai tội Giết người và Cố ý gây thương tích.
Nguyễn Văn Dũng lúc bị bắt. Ảnh: Q.T
Theo kết luận điều tra, Dũng hành nghề mua bán phụ tùng ôtô ở quận 5 và quen biết với chị Hồng Kim Huôi (24 tuổi, ngụ Kiên Giang). Thời gian sau, người này đem lòng thương mến và ngỏ lời yêu đương nhưng bị chị Huôi từ chối vì chị sắp kết hôn với người khác.
Tức giận vì bị “phụ tình”, Dũng thường kiếm chuyện chửi mắng, theo dõi mọi hoạt động của cô gái tại nơi ở và làm việc đồng thời gọi điện chửi bới, doạ nạt. Khi nghe tin 2 ngày nữa, Huôi về quê nhà để làm làm hỏi, Dũng lên kế hoạch sát hại "người trong mộng".
Trưa ngày 3/11/2013, chị Huôi đang đứng trước công ty TNHH Quà Tặng TMT số 127 Nguyễn Văn Cừ (phường 2, quận 5) cùng 3 cô em gái chuẩn bị đón xe về quê làm đám cưới. Bất ngờ, Dũng xông đến hắt axit khiến chị này bị thương. Những người đứng cạnh cũng bị dính hóa chất.
Chị Huôi lao sang tiệm vé số bên cạnh trốn nhưng Dũng đuổi theo tạt tiếp số axit còn lại trong ca vào người cô. Lúc này chủ tiệm vé số là bà Tăng Thúy Hà (47 tuổi) ngồi phía trong cũng lãnh trọn ca hóa chất nên bị thương nặng. Con gái bà Hà và đứa cháu cùng 11 tuổi cũng bị dính axit. Tổng cộng có 8 nạn nhân.Sau khi gây án, Dũng lên xe tẩu thoát khỏi hiện trường thì bị nhiều người dân truy đuổi. 
Theo kết quả giám định, chị Huôi bị thương tật vĩnh viễn 44%, bà Hà bị thương tật 55%, 5 người còn lại bị thương từ 3% đến 10%.
Quốc Thắng

 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)