Nghệ thuật - blog 2012-10-19 14:35:35

Make-up ma mị cho ngày Halloween cực chất


Cô gái thể hiện tài năng make-up đỉnh cao với chủ đề Halloween.

Phù thủy make-up Angie Starling, cô sinh viên ngành nghệ thuật và thiết kế, vừa tung ra loạt video mới giúp các teen có được tác phẩm hóa trang ma quái nhất để dự tiệc Halloween sắp tới.

Angie biến hóa khuôn mặt mình thành nhiều kiểu nhân vật khác nhau, từ búp bê quỷ dữ, tên cướp biển, mặt đầu lâu. Chị ấy khẳng định, những kỹ thuật make-up này rất dễ áp dụng, các teen có thể tự thực hiện ngay tại nhà.

Angie Starling, hiện đang sống tại Winston-Salem North, bang California, Mỹ, đặt tên cho những tác phẩm make-up mặt Halloween là “Labor of Love”. Angie đang theo học ngành thiết kế tại một ngôi trường nghệ thuật, chị từng gây ấn tượng với nhiều loại hình sáng tạo như hội họa, điêu khắc, làm bánh và trang trí bánh.

Tuy nhiên, Angie chia sẻ sở thích đặc biệt của chị dành cho nghệ thuật make-up. Trên kênh Youtube của mình, chị đăng tải rất nhiều video dạy make-up theo các “xì-tai” khác nhau. Hầu hết các video đều được đón nhận, thậm chí một vài sở hữu tới 14 triệu lượt xem.

Vậy nên, tín đồ Youtube thường gọi chị với tên “Phù thủy make-up”. Chị Angie cho biết, thông thường phải cần tới 6-7 tiếng đồ hồ để hoàn thành một video chỉ dẫn các bước make-up. Tuy nhiên, với chủ đề Halloween, thời gian để tạo nên video hướng dẫn tỉ mỉ mất gần 30 tiếng. Ảnh: DM
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)