Sao thế giới 2020-04-23 08:19:10

Mỹ nhân Brazil gây sốt '1.000 độ' với thử thách tâng bóng cởi áo


Mỹ nhân người Brazil Raquel Benetti khiến người hâm mộ thích thú khi thực hiện thử thách vừa tâng bóng vừa cởi áo.




Người đẹp 29 tuổi Raquel Benetti là VĐV tâng bóng biểu diễn nổi tiếng trên thế giới. Cô từng có 3 năm thi đấu cho đội U20 nữ Corinthians Paulista (Brazil).
Sở hữu khuôn mặt xinh đẹp và vóc dáng gợi cảm, Benetti có lượng người hâm mộ không kém cạnh những ngôi sao màn bạc thế giới. Năm 2016, Benetti từng gây sốt với màn tâng bóng điệu nghệ trong bộ trang phục nóng bỏng váy ngắn và giày cao gót.
Mới đây, Raquel tiếp tục gây bất ngờ cho người hâm mộ, đặc biệt là các cánh mày râu khi đăng đoạn video ngắn thực hiện thử thách vừa tâng bóng vừa cởi áo trong khoảng thời gian cách ly tại nhà vì COVID-19.

Trong video, Raquel phô diễn kỹ năng tâng bóng bằng đầu điêu luyện không kém gì các ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới, đồng thời khéo léo cởi chiếc áo đang mặc để khoe trọn body quyến rũ của mình. 

Ngay lập tức đoạn video tạo ra một cơn sốt trên mạng xã hội và nhận được hàng trăm nghìn lượt xem, thích cũng như bình luận từ cộng đồng mạng.

Thử thách “tâng bóng cởi đồ” của Raquel tạo nên trào lưu mới, với sự tham gia của rất nhiều người hâm mộ và cả giới cầu thủ. Tiền vệ M.U Nemanja Matic cũng đã dễ dàng vượt qua thử thách này sau đó.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)