Sao thế giới 2020-05-23 09:02:45

Vũ công hot girl Malaysia 'lộ' bí kíp giữ vòng eo nổi múi


Vốn là một nghệ sĩ piano có tiếng tại xứ sở dầu cọ nhưng người ta lại quan tâm nhiều hơn tới cách ăn uống, tập tành giúp Lý Nguyên Linh có được vóc dáng nóng bỏng và vòng eo nổi múi.






Cathryn Lee (tên tiếng Hán: Lý Nguyên Linh) vốn là một nghệ sĩ đa tài mang hai dòng máu Trung Quốc - Malaysia. Cô vừa là một nghệ sĩ piano, vừa là một vũ công ballet, vừa là một người mẫu tài năng.



Không chỉ xinh đẹp, Lý Nguyên Linh còn thu hút bởi vóc dáng cân đối, khỏe mạnh cùng một vòng eo nổi múi.



Trước đó, Lý Nguyên Linh từng sở hữu thân hình chưa mấy nuột nà với số cân nặng là 52kg. Sau khi tìm tới một chế độ ăn uống khoa học kết hợp cùng việc tập luyện nghiêm ngặt, nàng hot girl đã giảm xuống chỉ còn nặng 45kg.



Lý Nguyên Linh áp dụng nguyên tắc giảm cân tập trung vào việc cắt giảm lượng calories thu nạp vào cơ thể. Cô chủ yếu ăn nhiều loại rau xanh, trái cây khác nhau, đồng thời bổ sung thêm các loại thịt nạc, chứa ít chất béo.



Bên cạnh đó, Lý Nguyên Linh tránh ăn các loại tinh bột xấu và chủ động uống nhiều nước trong ngày để tăng tốc độ trao đổi chất.



Một thói quen giảm cân khác của Lý Nguyên Linh là cô không ăn tráng miệng vào các ngày trong tuần, từ bỏ đường ngọt và chỉ uống cà phê đen.



Song song với việc ăn uống lành mạnh, Lý Nguyên Linh còn chia sẻ mình thường tập các bài aerobic mỗi ngày để cải thiện tình trạng mỡ dư thừa trong cơ thể.



Đặc biệt, mỗi ngày cô đều bật nhảy 500 cái và chạy bộ 30 phút trước khi ăn sáng. Ngoài ra, "hot girl số 1 Malaysia" còn chăm chỉ tập tạ để nhanh chóng.



Song cô không thường không tập trong thời gian quá dài mà kết hợp nhiều bài tập cùng lúc và tập với cường độ cao. 20 phút là thời gian Cathryn Lee ưu tiên mỗi ngày cho phòng tập.



Trong khoảng thời gian này, dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên thể hình, nàng vũ công xinh đẹp sẽ tập phối hợp nhiều bài tập, nhiều dụng cụ tập khác nhau để đạt được kết quả cao nhất.



Tiêu mỡ, tăng cơ và một thân hình chắc khỏe là mục tiêu hàng đầu của Cathryn Lee thay vì chuyện cân nặng.



Thân hình mảnh mai và săn chắc giúp Cathryn tự tin mặc đẹp tất cả các thiết kế dành riêng cho vũ công cũng như các thiết kế nội y, đồ bơi sexy. Ảnh: Internet.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)