Hot boy - hot girl 2013-12-17 03:53:04

Sự thật về gia cảnh của hot girl mượn xe, mượn nhà Andrea


Sau nhiều Xì căn đan trên báo gần đây của Andrea. người đọc ngày càng nhận ra được sự thật về hot girl Andrea, khi cô được xe hơi và đời sống chứng minh cô chỉ là một sản phẩm được tạo dựng bởi truyền thông và chính truyền thông đã tạo cho cô những xì căn đan, sự nổi tiếng, giàu có và tất cả…. Đôi lúc đó là những xì căn đan do khách quan mang lại (Việc bị bóc mẽ về siêu xe đi mượn và thuê nhà trọ ở Hà Nội).
 
Mọi chuyện từ siêu xe thuộc sở hữu của Andrea, ngôi nhà cô nàng người mẫu xinh đẹp sở hữu (biệt thự ở Hồ Tây) các món đồ hàng hiệu, gia cảnh giàu có của người đẹp đình đám Andrea đều do quá trình lăng xê và tạo xì căn đan gây nên. Cùng tìm hiểu tiếp những điều mà bạn chưa biết về Andrea.

1. Gia cảnh bình thường của người đẹp đình đám Andrea

Trao đổi với Baoxehoi một người đẹp tên QT là một người biết rõ về Andrea cho chúng tôi biết về gia đình của người đẹp Andrea.


Andrea sinh ra trong một gia đình lao động bình thường ở Tây Ban Nha, bố cô là một nhà kinh doanh (Gọi là kinh doanh nhưng chỉ là buôn bán vặt). Mẹ làm công chức văn phòng ở một thành phố nhỏ, khác với thông tin Andrea nói trên báo là con của một đại gia buôn giầy, nhà giàu và cô là tiểu thư của cả một gia đình giàu có.


Yanbi cùng tham gia "vai diễn" trong vai trò là người yêu của Andrea, những hình ảnh được sắp đặt này làm người ta liên tưởng đến sự hạnh phúc gia đình của cặp đôi.
 
Gia cảnh bình thường có lẽ là điều Andrea tự hiểu nhất, cô bé đã nhờ người khác vẽ ra cho mình những hình ảnh đẹp như "Ở nhà biệt thự Hồ Tây, Bố mẹ là đại gia giàu có, được mua siêu xe, luôn dùng hàng hiệu…"
 
Trao đổi với chúng tôi, một số bạn bè của Andrea cho biết, Andrea khá hiền lành, nhu mì, có lối sống vui vẻ và khá hòa đồng, tuy nhiên người đẹp lại hơi có "xu hướng" đua đòi người khác trong việc đánh bóng tên tuổi. Thậm chí một người bạn gái thân với Andrea cho rằng cô nàng "Có sở thích chém gió" có tính "rất sĩ" luôn nói thu nhập mình cao, nhà giàu, đi tuor nhiều, dự tiệc hoành tráng…

2. "Siêu xe của bố tặng" chỉ là đồ mượn chụp ké để khoe.
 
Sau bài viết "Choáng với hot girl Andrea mượn xe, mượn nhà" chắc hẳn dư luận đã biết rõ về nguồn gốc chiếc siêu xe mà người đẹp Andrea đi mượn. Hôm nay chúng tôi sẽ phân tích ra vấn đề về việc Andrea đi mượn siêu xe.



Có lẽ xì căn đan đi mượn siêu xe của Andrea khi bị bóc mẽ là điều "xấu hổ" nhất với cô bé. Theo như nhận định của các nhà báo, "có lẽ muốn bằng chị, bằng em" Khi nhiều người đẹp bằng hoặc hơn tuổi Andrea đã có xe đi mà Andrea đã đi thuê chiếc xe từ một showroom về để khoe. Tuy nhiên so với cái đầu "thơ dại" của một cô bé, ngay từ khi cô khoe đã chả ai tin đó là xe của cô vì chưa có ai nhìn thấy chiếc xe này cô đi ngoài đời, ngoài mấy tấm ảnh trên facebook của cô.
 
Sau đó chúng tôi tưởng Andrea sẽ biết nhận "đó không phải là xe của mình" nhưng cô bé vẫn "lấy hết lý do này đến lý do khác" để nói mình không mượn xe, hôm thì "xe mình mang đi sửa", hôm thì "bạn mình mượn xe rồi.." hôm thì mang cho người khác đi sự kiện…. Nhưng kết luận lại chiếc xe đó là của người khác và còn không biết về cô.
 
3. Nhà biệt thự đi thuê để chụp ảnh và thuê nhà trọ như sinh viên.
 
Cách đây chưa lâu Andrea gọi điện cho nhà báo đến viết về ngôi nhà của mình ở Hồ Tây đó là căn biệt thự đẹp, ở nơi đắt nhất Hà Nội, Ai cũng choáng và tưởng đó là nhà của cô bé thật.

 

 
Andrea xuất hiện bên căn nhà mà cô gọi phóng viên đến viết báo.
 


Tuy nhiên sau vụ bị Yanbi đánh ghen cô bé vô tình bị phóng viên của một trang tin điện tử "phát hiện" ra đang ở nhà trọ ở tầng hai, đó là một căn phòng nhỏ khoảng 30 mét vuông, thậm chí nhiều người còn nhận xét vui "biệt thự ổ chuột của Andrea đẹp quá"
 
4. Cát xê cao ngất ngưởng vẫn đi vay tiền bạn bè.
 
Cũng phải thừa nhận là so với các người mẫu nghiệp dư thì Andrea có cát xê khá hơn nhiều, tuy nhiên sau các "phi vụ" vay tiền mà không trả như Hồng Quế nói thì Andrea bị đánh giá bằng con mắt khác "có chăng không có tiền còn sĩ đi vay tiền để tiêu" ?


 
Dòng thông tin mà Hồng Quế tố Andrea vay 10 triệu của mình rồi tìm mọi cách để "trốn nợ" không rõ đây có phải là Xì căn đan do cô nàng và Hồng Quế tạo ra không mà chuyện này càng làm người đọc hiểu hơn về Andrea là cô không phải là tiểu thư, cũng là người không có tiền. Thậm chí cô còn hay đi nói xấu người khác nữa.
 
Kết luận lại: Andrea chỉ là một gương mặt giải trí mà thôi, cô không phải là tiểu thư, không có siêu xe, không có biệt thự cũng như sự giàu có, Truyền thông đã tạo dựng nên hình ảnh của cô và cũng chính truyền thông đã khiến cô bị phanh phui sự thật ra, mong rằng Andrea sẽ sống tốt hơn, sống thật hơn là chính mình, không còn là cô bé "thơ dại" như trước nữa.

 
Hoàng Việt (Báo xe hơi và đời sống)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)