Tin tức - pháp luật 2021-08-08 07:24:15

TIN HOT: MoMo triển khai thanh toán Truyền hình cáp - Internet SCTV trên toàn quốc


Tuyệt vời luôn cả nhà ơi! Từ nay, đến hạn thanh toán Internet/Truyền hình SCTV chẳng cần ra khỏi nhà, chẳng lo dịch gần xa vì đã có MoMo phủ hồng toàn quốc, chất chồng lợi ích:
✔️ Thao tác đơn giản, thanh toán nhẹ nhàng. ✔️ Chẳng ngại trễ hẹn, nhắc nhẹ kỳ trước. ✔️ Chỉ cần nhập mã hóa đơn một lần. ✔️ Thống kê chi tiêu hóa đơn hằng tháng.     SCTV là doanh nghiệp Nhà nước đầu tiên tại Việt Nam được Thủ tướng Chính phủ và Bộ Thông tin Truyền thông cấp phép thiết lập hạ tầng mạng Truyền thông - Viễn thông trong toàn lãnh thổ Việt Nam với công nghệ mạng 1GHz (node 500), Internet băng thông rộng Docsis 3.0 sử dụng đa dịch vụ Truyền thông – Viễn thông.    Bên cạnh các mục tiêu phát triển bền vững cho doanh nghiệp và cộng đồng, SCTV còn luôn hướng đến việc số hoá các ứng dụng để phù hợp với xu thế chung của toàn cầu và thanh toán qua MoMo sẽ đem lại cho người dùng trải nghiệm dịch vụ nhanh chóng, tiện lợi và hiện đại.   Hướng dẫn thanh toán cước SCTV qua Ví MoMo:   Bước 1️⃣: Đăng nhập Ví MoMo. Bước 2️⃣: Tại màn hình chính chọn thanh toán hóa đơn. Bước 3️⃣: Chọn Truyền hình cáp SCTV và nhập mã  khách hàng. Bước 4️⃣: Kiểm tra thông tin và xác nhận thanh toán.   Chỉ một chạm tay, hóa đơn bay ngay! Bạn chỉ việc “nằm nghiêng mình” thưởng thức dịch vụ Truyền hình cáp - Internet của SCTV tại nhà, chẳng lo dịch gần xa.   Mọi thắc mắc về việc thanh toán, người dùng có thể liên hệ qua: Hotline: 1900 545441 (1.000Đ/phút). Trung tâm Trợ Giúp: Đăng nhập MoMo >> Ví của tôi >> Trợ giúp hoặc nhập từ khóa "trợ giúp" vào ô tìm kiếm (Miễn phí). Email: [email protected] (Miễn phí).  
MỘT SỐ NỘI DUNG ĐẶC SẮC RIÊNG CÓ TRÊN CÁP SCTV THÁNG  6/2021   SCTV9:  Phim phát sóng độc quyền và đồng thời với TVB: TẾ CÔNG TRUYỀN KỲ - Cuộc đời huyền bí của Tế Công được tái hiện vô cùng sinh động, với lối diễn xuất tài hoa của nam tài tử Tiêu Chính Nam, trong bộ phim “Tế Công truyền kỳ”.   20 tập phim “Tế Công truyền kỳ”, phát sóng độc quyền và đồng thời với TVB, vào lúc 20h từ thứ Hai đến thứ Sáu trên SCTV9, bắt đầu từ ngày 24/5/2021. Phim có sự góp mặt của dàn diễn viên: Tiêu Chính Nam, Thang Lạc Văn, Thẩm Chấn Hiên, Giản Thục Nhi, Giang Hân Yến, Trương Đạt Luân, Trần Tú Châu…   SCTV14_Kênh Phim Việt: DƯƠNG THẾ BAO LA SẦU là một bộ phim truyền hình dài tập chất chứa nhiều nốt nhạc buồn kể về những tội ác động trời đất của vợ chồng hội đồng Bùi. Đối lập với những kiểu ác tàn khốc của gia đình hội đồng Bùi chính là sự lương thiện hồn hậu của Tư Trà. Ông hội đồng Bùi vì say mê cô đào Kiều Oanh mà phải lập mưu hạ nhục chàng khép Linh Vũ. Còn bà Hội đồng, vì lâu nay bị chồng ghẻ lạnh. Vì cuộc hôn nhân trọn đời không được hạnh phúc như ý. Nên bà hội đồng Bùi thẳng tay mà ra độc chiêu với tất cả những tình địch của mình.   Hai mươi năm sau, bi kịch của đời trước kéo dài tận đời sau khi Kiều Nhi con của Kiều Oanh và Hai Hảo con của hội đồng Bùi lại yêu thương nhau say đắm, những bí mật, ân oán năm xưa cũng lần lượt được phơi bày.   DƯƠNG THẾ BAO LA SẦU có sự tham gia của Việt Hương – Huy Khánh – Quỳnh Lam – Đông Dương – Nguyệt Ánh – Ngọc Thuận – Huỳnh Thảo Trang – Tấn Phát – Hoàng Li Lê – Amy Lê Anh – Lê Nguyên Bảo – Khánh Trinh – Luân Nguyễn – Hoàng Ngọc Sơn – LV Phan – Xuân Liêm – Hoàng Mập. Đón xem DƯƠNG THẾ BAO LA SẦU phát sóng 19h45 hằng ngày từ 04/06/2021 trên SCTV14.   SCTV21 – Kênh Việt Nam Ký ức: Tháng 6 về, rực rỡ những yêu thương: Lúc 18h00 cùng tìm hiểu những nét văn hoá mang tâm hồn dân tộc trong chương trình “Nghệ Thuật Đa Sắc”. Khung 18h40 đến khám phá thiên đường giữa đại ngàn với sông hồ rộng lớn với “Hồn Việt”. Khung giờ “Phim Tài Liệu” lúc 19h20 để cùng nghe câu chuyện kể về các chiến sĩ anh hùng nơi tuyến đầu tổ quốc. Đặc biệt lúc 20h00 cùng vang lên những bài ca về lý tưởng tuổi trẻ trong khung giờ “Chiếu Bóng”. Tất cả có tên kênh SCTV21 – Việt Nam ký ức. Kính mời quý khán giả đón xem    
SCTV
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)