Chuyện lạ 2013-02-13 07:42:09

Vẹt "nuy" làm vũ công


[size=6] Một con vẹt ở miền nam Florida, Mỹ đang thu hút sự chú ý của cộng đồng Internet không chỉ bởi tài năng độc nhất vô nhị mà còn bởi nó là một con vẹt hoàn toàn trần trụi.[/size]
Con vẹt Oscar mắc phải một căn bệnh hiếm gặp khiến lông của nó phát triển không bình thường và gây khó chịu. Vì thế mà nó đã tự vặt hết lông của mình, chỉ trừ nhúm lông ở đầu do mỏ không thể với tới.
 
Cũng vì thân hình “nuy” mà Oscar trông giống một con gà đã được vặt sạch lông và chuẩn bị đem lên lò nướng.
 

 Toàn bộ lông trên người Oscar đã bị chính nó nhổ sạch, trừ chỏm lông ở đầu.

 
Nhưng Oscar đã bỗng nhiên trở thành sao sau khi video về con vật có hình dáng kỳ dị này xuất hiện trên Youtube. Con chim này có thể không xinh đẹp nhưng rất có cá tính, đặc biệt là tài nhảy múa giống Mick Jagger, thủ lĩnh của ban nhạc Rolling Stones huyền thoại.
Do căn bệnh mà Oscar mắc phải nguy hiểm và có khả năng lây nhiễm cao đối với những con chim khác, Hội Nhân đạo tại hạt Broward của Florida đã được đề nghị đảm nhận việc chăm sóc con vẹt. Đó là chuyện xảy ra cách đây 12 năm.

 Oscar trông giống một con gà làm sạch để sẵn sàng cho vào lò nướng.

Cherie Wachter, giám đốc tiếp thị của Hội Nhân đạo hạt Broward cho hay: “Người ta nghĩ rằng nó chỉ sống được khoảng 6 tháng. Tuy nhiên, thật kỳ lạ là Oscar vẫn sống khoẻ mạnh suốt 12 năm qua mặc dù đã mất gần hết lông”.
Con vẹt trần trụi Oscar nổi tiếng tới nỗi nó đã xuất hiện trong chương trình truyền hình Inside Edition, trên tờ The Sun của London. Kênh truyền hình tiếng Tây Ban Nha thì đang làm một câu chuyện về Oscar có tựa đề “Con chim này đang nổi tiếng khắp thế giới”.

[size=7] [/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)