Chuyện lạ 2013-02-13 03:07:15

[LẠ] Những người thích sống với... rắn



[size=6]Họ coi rắn như là "người bạn" của mình.[/size]
[justify]1. Chàng trai ăn ngủ cùng rắn độc

Anh Putra, 24 tuổi, người Indonesia hiện đang sống cùng 30 con rắn, trong đó có một nửa là rắn độc. Hàng ngày, anh chăm sóc những con rắn của mình rất chu đáo. Anh duy trì lịch ăn, nghỉ, chơi của từng loại khác nhau để dễ dàng phát hiện con rắn bị ốm hoặc có biểu hiện lạ. Ngoài ra, anh cũng xây chuồng nhỏ cho từng con rắn và lúc rảnh rỗi thì mới đưa chúng ra ngoài bò “lổm ngổm” xung quanh.

[/justify]
 



[justify]Anh Putra và những con rắn độc đáng sợ.[/justify]



[justify]Anh tắm và chăm sóc cho các chú rắn hàng ngày.[/justify]


[justify]Anh Putra đang cho một chú rắn "dùng bữa".[/justify]








[justify]Anh đang chơi đùa cùng những con rắn.[/justify]


 

2. Bé 6 tháng tuổi có khả năng chơi với rắn

 Sidhi Siddharth Sinue, 6 tháng tuổi, người Ấn Độ có thể chơi đùa với trăn và rắn mà không biết sợ. Bé coi những con vật này như là đồ chơi của mình vậy và còn tóm đuôi con rắn rồi đưa lên miệng.


Bé Sidhi chơi với một con trăn.


Bố của Sidhi, một thợ bắt rắn ở Maharashtra, Ấn Độ nói rằng Sidhi có một mối liên hệ đặc biệt với trăn và rắn, chúng rất thích chơi với bé. Do bố của em không có tiền mua cho em đồ chơi nên em thường xuyên chơi với những con vật nguy hiểm này.


Bé đưa rắn lên miệng.


3. Bé 8 tuổi thích chơi với rắn độc

[justify]
Bé gái Kajol Khan, 8 tuổi, sống tại Ấn Độ thích chơi cùng những chú rắn hổ mang chúa cực độc. Cô bé này đang nuôi 6 con rắn hổ mang chúa trong phòng. 

 


Bé Kajol Khan 8 tuổi.


Lúc nào trên người bé cũng mang theo một chú rắn hổ mang. Kajol cho biết: "Cháu rất thích chơi đùa cùng rắn hổ mang. Đôi khi chúng cắn rất đau, nhưng đó là do lỗi của cháu bởi cháu đã cố tình trêu chúng”.

 


Bé chỉ thích chơi với rắn hổ mang chúa.


Cha của Kajol, ông Taj Mohamamad 55 tuổi đã làm nghề nuôi và kinh doanh rắn được hơn 40 năm. Ông muốn truyền đạt kỹ năng của mình cho người con trai cả nhưng Kajol lại mong muốn gia nhập công việc kinh doanh của gia đình hơn cả. 

 


 




[/justify]

 
4. Cô gái thích ngủ cùng rắn

Một cô gái đã chia sẻ với chương trình "Virus người sao hoả" về việc chị gái mình quá yêu rắn. Cô em gái chia sẻ: "Mặc dù biết rằng loài rắn đó không có độc nhưng chỉ cần nhìn thấy là đã khiến cho người ta sợ phát khiếp. Không những thế, mỗi lần mở cửa vào nhà, thật hết hồn khi thấy con vật ấy bò loằng ngoằng. Thậm chí, nó còn bò cả vào mũ, quần áo và trên giường ngủ. Tôi không thể nào chịu nổi".



Cô nàng có tình yêu đặc biệt dành cho… rắn.


Cô em gái tội nghiệp, thường xuyên giật mình với sở thích kì dị của chị mình.


Khi được hỏi về thức ăn của con vật này, cô em gái trả lời: "Chị tôi cho nó ăn chuột, chị cắt nhỏ và làm sạch chuột bằng cách luộc bằng nước nóng. Cứ mỗi lần chị đi đâu đó có việc lại nhờ tôi làm cái công việc kinh khủng ấy!".






Cô gái yêu rắn cho biết: "Tôi không hiểu tại sao mọi người lại có thể ghét bỏ con vật dễ thương này. Tôi thấy nó rất mịn màng, màu sắc mượt mà và đặc biệt mỗi khi nhìn thấy nó tôi có cảm giác mình đang ở trong một khu rừng xanh mát mẻ.".

Cô gái này thích tâm sự cùng những con rắn, mỗi lúc rảnh rỗi cô thường thổi sáo xem nó "múa" và để nó thoải mái bò lên giường… ngủ chung cùng cô. 


5. Ngôi làng sống chung với rắn.

 

Ngôi làng Ban Kok Sa-Nga ở tỉnh Khon Kaen phía Đông Bắc Thái Lan được biết đến với tên gọi "Làng hổ mang". 
60 năm trước đây, một bác sỹ Thái Lan đã giúp một ngôi làng nhỏ tồi tàn trở thành một điểm hấp dẫn du lịch. Để thực hiện mơ ước đó, ông đã thuyết phục những người dân làng coi rắn như một vật nuôi trong nhà và cho khách du lịch chiêm ngưỡng chúng. 

 
[justify]
[/justify]
[justify] [/justify]
Tất cả 140 gia đình tại Ban Kok Sa-Nga có nuôi ít nhất 1 con rắn, chúng được đặt trong những hộp gỗ ngoài nhà. Họ nuôi các loài rắn từ những loài độc nhất, như rắn hổ mang vua và rắn hổ mang mắt kiếng, tới các loài "ít độc" hơn như rắn hổ mang thường hoặc trăn.  
 
[justify]
[/justify]
[justify] [/justify]
Các loài rắn ở đây được nhân giống trong điều kiện nuôi nhốt và cho tham gia vào những show diễn rất nguy hiểm, kiểu như "cuộc đấm bốc giữa người và rắn.". Có thể mô tả việc này như một cuộc trêu chọc con rắn hổ mang vua và khi con rắn lao mình về phía trước nhưng cắn trượt, thậm chí người chơi còn… kéo đuôi rắn để cho nó thêm phần kích động!
 
[justify]


Làng hổ mang sở hữu những "thần đồng" trong việc điều khiển rắn,.

 



[justify] [/justify]


[/justify]
[justify]
[/justify]
[justify] [/justify]




Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)