Tâm sự - chia sẻ 2013-06-27 04:28:21

Các chàng trai có muốn yêu một cô gái hở hang?


Phụ nữ hiện đại có quyền làm đẹp, có quyền sexy để khoe những nét đẹp trên cơ thể mình. Nhưng liệu các chàng trai có thích một cô gái luôn thích hở.
Mấy ngày gần đây, cư dân mạng được phen “mát mắt” với đoạn video ngắn của một cô nàng nhảy rất sung mà không mặc áo ngực. Không dừng lại ở đó, cô tiếp tục phô vẻ sexy với những clip táo bạo hơn thế. Bỗng chốc được chú ý, cô nàng trở thành tâm điểm của cộng đồng mạng. Lại một lần nữa trào lưu cởi và hở để nổi tiếng lại khuấy đảo thế giới của người trẻ. Nhiều cô gái băn khoăn không biết có phải vì con trai luôn thích những cô nàng ăn vận hở hang hay không mà cô gái ấy lại trở nên hot như vậy?
Phụ nữ đẹp không nhất thiết phải hở
Xã hội ngày càng phát triển, cuộc sống của giới trẻ cũng ngày càng có những đổi mới và có phần thoáng hơn nhiều năm về trước. Ngày nay, người ta không còn nhìn nhận và đánh giá nhân cách con người qua trang phục quá khắt khe như xưa, nhất là đối với phụ nữ. Họ có quyền được làm đẹp, được diện những bộ đồ gợi cảm và khoe những đường cong trên cơ thể. Nhưng không ít những cô gái đang khoe cơ thể mình một cách quá trớn, không phải chỉ với một, hai người và với hàng trăm, hàng nghìn người thông qua mạng xã hội.

Kiều Văn Nam (Ảnh nhân vật cung cấp).

Có thể đó chỉ là hành động nổi loạn nhất thời của tuổi trẻ nhưng cũng có thể người trong cuộc đang muốn kiếm tìm sự nổi tiếng cho bản thân một cách nhanh chóng nhất. Khi làm những việc như thế, có lẽ bản thân họ chưa nghĩ tới những hệ quả về sau hoặc họ cho rằng đẹp là phải hở, phải cởi. Nhưng cái đẹp ấy liệu đã phù hợp với nền văn hóa và phong cách của người Việt?
Bạn Kiều Văn Nam (chàng sinh viên 9X, Hà Nội) cho rằng: “Sự gợi cảm, quyến rũ của người phụ nữ Việt Nam luôn gắn liền với một chút e dè, kín đáo. Bản thân mình chưa bao giờ đồng tình với việc một số bạn trẻ khoe hình ảnh hở hang của mình trên mạng xã hội hay ăn mặc quá sexy khi đi ra đường. Nó giống như một trò mua vui vậy”.

Tuấn Tricky.

Đồng tình với ý kiến đó nhưng Tuấn Tricky - một nhiếp ảnh gia trẻ đã từng chụp cho rất nhiều cô gái gợi cảm lại có một chút cởi mở hơn. “Mình nghĩ rằng người phụ nữ được trời ban tặng những đường cong gợi cảm và đó chính là lợi thế của họ. Bởi vậy chẳng có lý do gì khiến họ phải che giấu những lợi thế của mình cả. Điều quan trọng là ở cách mà người con gái đó phô ra cho mọi người thấy là lố lăng hay là nghệ thuật mà thôi. Hở có chừng mực thì không ai cấm, nhưng muốn đẹp không nhất thiết là phải hở” – Tuấn Tricky chia sẻ.
Có phải đàn ông chỉ yêu bằng mắt?

Nguyễn Thành Đạt.

Các cụ ngày xưa có câu “Con gái yêu bằng tai, con trai yêu bằng mắt” để nói rằng: Phụ nữ dễ bị xiêu lòng bởi những lời ngọt ngào đường mật, còn đàn ông thì bị cuốn hút bởi hình thức của phái nữ. Nhưng cuốn hút là một chuyện, yêu hay không lại là chuyện khác. Đàn ông sinh ra đã luôn mạnh mẽ hơn phụ nữ và trong chuyện tình yêu cũng hay bị cho là trăng hoa, nhưng thực sự, các chàng khá khắt khe trong việc lựa chọn một nửa đích thực cho mình.
Bạn Nguyễn Thành Đạt (đại học Kiến trúc Hà Nội) nhìn nhận: “Là con trai, mình cũng thích ngắm những cô gái sexy, nhưng để yêu họ thì mình sẽ suy nghĩ lại. Mình thấy rằng, ranh giới giữa sự hở hang và phản cảm rất ngắn, bản thân mình cũng không thích người yêu mặc những bộ đồ quá ngắn khiến những chàng xung quanh cứ “dán mắt” vào hay khiến ai đó cảm thấy khó chịu. Không phải giáo điều hay cổ hủ, nhưng mình vẫn muốn có người yêu luôn ăn vận kín đáo mà vẫn thời trang, lịch sự mà vẫn trẻ trung”.

Franck Dai Hugot.

Anh chàng người Pháp gốc Việt Franck Dai Hugot cũng bày tỏ quan điểm cá nhân của mình: “Từ khi trở về Việt Nam mình khá bất ngờ vì phụ nữ Việt ngày càng gợi cảm và sexy hơn. Thậm chí khi ra đường, nhiều bạn gái cũng diện những bộ đồ khá “mát mẻ”. Ở nước ngoài nhiều năm nên mình không khắt khe hay thành kiến gì với vấn đề này cả”.
Tuy nhiên, dù có cái nhìn “thoáng” hơn trong cách ăn mặc của con gái nhưng Frank cũng khẳng định sẽ chọn bạn gái có gu ăn mặc lịch sự.
“Mình không đánh đồng tất cả những cô gái ăn mặc hở hang là dễ dãi nhưng mình muốn có người yêu luôn ăn mặc lịch sự mỗi khi đi làm, đi công tác. Cô ấy chỉ nên sexy khi cùng mình đi dự tiệc hay những dịp đặc biệt mà thôi” – Frank nói.
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)